Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bàn thắng của ĐT Việt Nam được vinh danh đẹp nhất World Cup

Thứ ba, 05/10/2021 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Ala Văn Hiếu trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Panama chính thức trở thành bàn thắng đẹp nhất tại World Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

Ở trận đấu thứ 2 của ĐT Việt Nam tại bảng D World Cup 2021, Ala Nguyễn Văn Hiếu đã tỏa sáng kịp thời với một pha solo từ phần sân nhà, vượt qua các cầu thủ Panama trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn đối thủ, nâng tỉ số lên 3-2. Bàn thắng này sau đó trở thành bàn thắng đẹp nhất vòng bảng và nằm trong top 4 bàn thắng đẹp nhất của giải đấu.

Trưa ngày 05/10, BTC FIFA Futsal World Cup 2021 đã chính thức công bố danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Theo đó, bàn thắng ghi được vào lưới trong trận gặp Panama ở vòng bảng World Cup của Nguyễn Văn Hiếu đã vượt qua các đối thủ nặng ký khác là Ali Hassanzadeh (Iran), Leonardo (Brazil) và Jovan Lazarevic (Serbia) để giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất.

Bàn thắng của Văn Hiếu nhận được 6000 lượt bình chọn, bỏ xa vị trí thứ 2 là bàn thắng của Ali Hassanzadeh vào lưới Argentina (882 lượt bình chọn). Trên fanpage chính thức, FIFA viết: "Đã có 301 bàn thắng được ghi tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup lần này nhưng đây là bàn thắng đẹp nhất của giải đấu. Một tình huống nỗ lực so lo ghi bàn của Nguyễn Văn HIếu".

Chính thức: Bàn thắng của ĐT Việt Nam được vinh danh đẹp nhất World Cup 79658
Bàn thắng của Văn Hiếu được vinh danh tại World Cup 2021.

Năm 2016, bàn thắng của Pivot Nguyễn Minh Trí trong trận gặp Guatemala ở vòng bảng cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp thứ 2 tại kỳ World Cup năm đó.

Hiện tại Văn Hiếu và các đồng đội đang thực hiện cách ly y tế sau khi về nước và sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản tập luyện để hướng tới các giải đấu quốc nội sắp diễn ra.

HLV ĐT Campuchia tuyên bố Trung Quốc không có 'cửa' dự World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT