Quảng cáo

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 03/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Jiang Guangtai đang rất tự tin vào một chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn 3 ngày nữa, trận đấu giữa Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Trận đấu này được đánh giá rất quan trọng với cả hai đội tuyển.

Trước khi đối đầu với Việt Nam, Trung Quốc đã có trận giao hữu chất lượng với Syria. Theo đánh giá của cầu thủ nhập tịch Jiang Guangtai, đây là "liều thuốc thử" quan trọng và nó đã có kết quả: "Trận đấu giao hữu quốc tế hiếm hoi với Syria đã giúp kiểm tra tốt kết quả tập luyện của toàn đội ở giai đoạn này".

Bên cạnh đó, Jiang Guangtai cũng khẳng định quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam: "Nhận định và cảm nhận của chúng tôi về trận đấu tiếp theo, bao gồm cả mục tiêu của tất cả các cầu thủ trong đội đều giống nhau, đó là giành chiến thắng trước đối thủ là Việt Nam".

af90-ef0939af99f02cf9edbabaa80e695740
Jiang Guangtai tự tin tin trước trận gặp ĐT Việt Nam. (Ảnh: Sina)

Theo lịch thi đấu được AFC công bố mới nhất, trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 08/10 (theo giờ Việt Nam).

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang luyện tập tích cực để chuẩn bị cho trận đấu này. Trong buổi tập mới nhất, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin vui khi hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã không thể hoàn thành buổi tập đầu tiên trên đất UAE cùng các đồng đội.

Đội bóng số 1 châu Á sa thải HLV sau thất bại ở World Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT