Quảng cáo

Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh "quay xe" với Quang Hải

Thứ sáu, 06/11/2020 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về việc Huỳnh Anh bị tố 'cắm sừng' Quang Hải đang gây xôn xao cộng đồng mạng và danh tính của anh chàng PT khiến Huỳnh Anh phản bội cầu thủ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam nhanh chóng được tìm ra.

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: HTQ)

Mạng xã hội đang được một phen dậy sóng sau bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải là "tiểu tam" xen vào câu chuyện tình của chủ nhân facebook H.T.Q và người yêu. Điều này khiến cộng đồng mạng hết sức tò mò về chân dung chàng PT đã khiến Huỳnh Anh chấp nhận làm người thứ 3.

Ảnh 10
Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra facebook và zalo của nhân vật có tên N.X.Q
Ảnh 1
Tuy nhiên anh chàng đã khóa hết các tài khoản mạng xã hội ngay sau đó (Ảnh: H.T.Q)
Ảnh 1
Là HLV thể hình nên N.X.Q có body 6 múi
Ảnh 6
Bên cạnh hình thể đẹp, N.X.Q được nhận xét có khuôn mặt đẹp trai, góc cạnh và nam tính.
Ảnh 1
Hình ảnh Huỳnh Anh và N.X.Q bị chụp trộm khi đang đi với nhau (Nguồn: H.T.Q)

Sau những ồn ào trên mạng, Huỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình "cắm sừng" Quang Hải: "Đầu tiên, Huỳnh Anh và Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh “cắm sừng" anh Hải.". Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp sinh năm 1999 đã xóa bài đính chính trên facebook cá nhân. Điều này càng khiến người hâm mộ tin vào câu chuyện ngôi sao của CLB Hà Nội bị phản bội.

Huỳnh Anh bị bóc phốt như thế nào?

Trước đó, đêm 2/11, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng của một cô gái có ních facebook là H.T.Q đã tố Huỳnh Anh là “tuesday” chen chân vào mối tình của mình kèm theo những tin nhắn vô cùng tình cảm giữa cô với N.X.Q (chàng trai là người yêu của H.T.Q - cô gái bóc phốt).

Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh

Theo những gì bài viết chia sẻ, H.T.Q và bạn trai yêu nhau hơn một năm, hiện cả hai đang sống cùng 2 người bạn tại một chung cư ở Hà Nội.

N.X.Q sống phụ thuộc vào người yêu rất nhiều. Từ đôi giầy hiệu, quần áo, thậm chí sinh hoạt phí cũng đều do H.T.Q chu cấp. Không những vậy, anh chàng này còn đang nợ cô gái số tiền hơn 23 triệu đồng.

Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh

Vốn là huấn luyện viên thể hình nhưng đang thất nghiệp. N.X.Q đứng tên thay chị gái một căn hộ cao cấp, tình cờ, Huỳnh Anh thuê đúng nhà này để ở trước khi cô chính thức dọn đến căn của mình cũng cùng khu.

Trong 1 tuần làm thủ tục, N.X.Q và Huỳnh Anh nảy sinh tình cảm, không muốn làm kẻ thứ 3 nên Huỳnh Anh muốn N.X.Q chấm dứt mối quan hệ với bạn gái cũ. Anh chàng này cũng đã xin 1 tuần để chấm dứt mối quan hệ.

Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh
Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh

Nhưng anh chàng này chưa kịp nói với bạn gái thì cô nàng đã phát hiện sự việc nhờ vào tiếng chuông báo thức “định mệnh” ở chiếc điện thoại dự phòng của bạn trai, quá thất vọng cô đã đăng đàn bóc phốt người yêu mình.

Sau khi bài “bóc phốt” này được đăng tải, ngay lập tức đã thu hút được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh lên tiếng phủ nhận bị CĐM soi ra những điểm bất hợp lý

Sau khi bài “phốt” của Huỳnh Anh bị tung ra, cộng đồng mạng vô cùng mong chờ lời giải thích từ những người trong cuộc, cùng phản ứng từ phía Quang Hải. Và không để mọi người phải chờ lâu, Huỳnh Anh nhanh chóng đăng bài viết trên trang cá nhân, một mặt phủ định bản thân không phải “con giáp thứ 13” như mọi lời đồn đại, một mặt cho biết đoạn tin nhắn đã bị can thiệp chỉnh sửa và sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết.

Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh
Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh
Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh

Lời giải thích từ phía Huỳnh Anh gần như không thể chiếm được sự tin tưởng từ hầu hết cư dân mạng, bởi lẽ những tin nhắn đều được chụp lại bằng điện thoại khác nên rất khó để can thiệp photoshop, hơn nữa cũng không ai có thể biết được những thông tin lịch trình của Huỳnh Anh ngoài cô nàng.

Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, bản thân Quang Hải vẫn một mực im lặng song phía CLB chủ quản của cầu thủ này lại bất ngờ xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng, tức vào khoảng tháng 9. Nhưng một lần nữa, lời xác nhận này cũng không khiến các netizens nguôi ngoai hơn là bao, thậm chí càng khiến họ “hoang mang” hơn.

Nếu thật sự cặp đôi chia tay từ tháng 9, vậy thì việc Huỳnh Anh cùng mẹ xuất hiện trên sân cỏ cổ vũ Quang Hải thi đấu vào ngày 10/10 là quá bất hợp lý. Thậm chí, trong trận đấu này, khi Quang Hải ghi bàn, mẹ Huỳnh Anh và mẹ Quang Hải còn cùng ăn mừng với nhau, thân thiết như thể người một nhà, khiến nhiều người tin tưởng “đôi trẻ” sắp cưới nhau 1 ngày không xa.

Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh
Chân dung anh chàng PT cao to, đẹp trai khiến Huỳnh Anh

Gần đây nhất là ngày 24/10, Huỳnh Anh trả lời comment của cầu thủ Hoàng Thịnh, vẫn gọi Quang Hải là “người yêu em” vô cùng ngọt ngào, điều này khiến lời xác nhận của CLB Hà Nội càng bất hợp lý.

 Nhiều netizens cho rằng đây chỉ là một động thái nhằm “dẹp yên sóng gió” từ phía Quang Hải, song nước đi này dường như chưa được tính toán kỹ cho lắm. Hiện tại, sự việc còn rất căng thẳng và dự đoán sẽ còn nhiều “cú twist” bất ngờ ở phía trước.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải huỳnh anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT