Quảng cáo

Sau nghi án 'cao 1m90', Quang Hải vẫn lưu luyến Huỳnh Anh?

Thứ năm, 12/11/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ sau nghi án 'cao 1m90', Quang Hải vẫn chưa thể quên được Huỳnh Anh khi vẫn để ảnh chụp với cô nàng trên mục nổi bật trên facebook cá nhân.

Cách đây hơn một tuần, mạng xã hội bỗng được một phen xôn xao vì câu chuyện tuyển thủ Quang Hải bị 'cắm sừng'. Cụ thể, tối ngày 02/11, facebook bỗng lan truyền một bài đăng với tựa đề tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của một PT và một cô gái tên H.T.Q.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù không chính thức lên tiếng, nhưng những nguồn tin thân cận của Quang Hải đã khẳng định rằng nam cầu thủ và người đẹp Khánh Hòa đã "đường ai nấy đi" được một tháng.

Mọi chuyện tưởng như đã chìm xuống nhưng hành động gần đây của Quang Hải khiến cho người hâm mộ tin rằng anh vẫn chưa thể quên được người cũ.

Sau nghi án 'cao 1m90', Quang Hải vẫn lưu luyến Huỳnh Anh? Ảnh 1
Quang Hải vẫn giữ hình ảnh Huỳnh Anh trên mục nổi bật ở trang cá nhân.

Ngay khi vụ scandal của Huỳnh Anh nổi lên vào đầu tuần trước, Quang Hải đã âm thầm xóa hết ảnh chụp chung với cô nàng đồng thời bỏ theo dõi tiktok cũng như instagram như để khẳng định không còn liên quan gì. Thế nhưng chỉ một tuần sau, ngôi sao của ĐTQG Việt Nam lại đặt ảnh chụp chung với Huỳnh Anh lên mục nổi bật ở trang cá nhân facebook.

Phải chăng sau mọi chuyện lùm xùm xảy ra, Quang Hải vẫn rộng lòng tha thứ và chờ đợi Huỳnh Anh quay trở về?

Toàn cảnh sự việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3, 'cắm sừng' Quang Hải

Loạt câu nói 'tình bể tình' của Quang Hải và Huỳnh Anh trước rạn nứt

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: HTQ)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Huỳnh Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT