Quảng cáo

Huỳnh Anh: 'Lần sau em không dám yêu cầu thủ nữa đâu'

Thứ sáu, 06/11/2020 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Nam diễn viên Huỳnh Anh bỗng chốc bị réo tên chỉ bởi cùng tên với người yêu Quang Hải, nhân vật chính trong câu chuyện người thứ 3 và 'cắm sừng' gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những giờ qua.

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: HTQ)

"Ngồi không cũng dính đạn" quả là phù hợp với nam diễn viên Huỳnh Anh trong thời điểm này. Chuyện là tối ngày 2/11, cộng đồng mạng truyền tay nhau một bài đăng với nhiều đoạn tin nhắn tố Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải. Nghe có vẻ không có gì liên quan đến diễn viên của bộ phim Hương Ga, tuy nhiên một fanpage lớn bỗng đăng ảnh của anh chàng kèm theo lời đính chính của Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải.

Ảnh 1
Sự cố nhầm lẫn hy hữu của Beatvn.

Chính điều này khiến một bộ phận cư dân mạng không nắm được rõ sự tình đổ xô vào facebook và trách cứ diễn viên sinh năm 1992 tại sao lại... "cắm sừng" Quang Hải. Sáng nay, Huỳnh Anh đã phải lên tiếng trên facebook cá nhân và nói vui rằng: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu! Drama quá".

Ảnh 1
Nam diễn viên Huỳnh Anh lên tiếng sau khi bị nhầm là người yêu Quang Hải.

Chuyện tình yêu của cầu thủ hot nhất nhì bóng đá Việt Nam vốn không được "sóng yên biển lặng". Trước đó, Quang Hải cũng từng khổ sở khi bị hacker tung một loạt tin nhắn 'tố' lăng nhăng. Sau scandal đó, giờ đến lượt Huỳnh Anh dính tin đồn người thứ 3 và 'cắm sừng' nam cầu thủ.

Toàn cảnh vụ việc được tóm tắt như sau:

Huỳnh Anh bị 'tố' là 'tuesday'

Tối ngày 2/11, một tài khoản facebook có tên H.T.Q đã đăng đàn tố cáo Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào câu chuyện tình của chính mình. Để thêm tính xác thực, H.T.Q đăng một loạt tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh và người yêu mình.

Theo đó, H.T.Q và bạn trai N.X.Q đã yêu nhau được hơn một năm, hiện tại đang sống cùng nhau ở một căn chung cư. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, H.T.Q đã phát hiện ra người yêu mình có quan hệ lén lút với Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bài đăng của H.T.Q đã nhận về hàng trăm ngàn lượt tương tác. Ai cũng bày tỏ sự thông cảm cho khổ chủ đồng thời "ném" về phía bạn gái Quang Hải những bình luận không mấy tích cực.

Ảnh 1
H.T.Q đăng đàn tố cáo Huỳnh Anh.

Quang Hải bị Huỳnh Anh 'cắm sừng'?

Ngay sau đó, cộng đồng mạng cho rằng Huỳnh Anh đã 'cắm sừng' nam cầu thủ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Tuy nhiên, nếu đọc kỹ đoạn tin nhắn, Huỳnh Anh đã nói rằng mình và Quang Hải không còn gì cả, chỉ vì cầu thủ này chưa xóa ảnh chụp chung nên dễ bị người khác hiểu nhầm.

Trong bài đính chính sau đó, Huỳnh Anh cũng khẳng định: "Huỳnh Anh và Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh “cắm sừng" anh Hải."

Về phía cầu thủ CLB Hà Nội, dù không lên tiếng chính thức nhưng những nguồn tin thân cận cho hay Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay và không liên quan gì đến nhau. Trước trận đấu quan trọng gặp Sài Gòn ở vòng 6 V-League 2020, Quang Hải cũng có hành động dứt khoát với mối tình này khi unfollow Huỳnh Anh trên instagram.

Ảnh 1
Quang Hải bỏ follow Huỳnh Anh trên instagram.

Mâu thuẫn liên tiếp?

Tuy nhiên, trong câu chuyện này còn nhiều những điểm bất hợp lý. Dù khẳng định đã chia tay với Quang Hải được một tháng nhưng tối ngày 10/10, Huỳnh Anh còn cùng với mẹ Quang Hải tới Hàng Đẫy cổ vũ CLB Hà Nội. Gần nhất, trong ngày 24/10, người đẹp Khánh Hòa vẫn còn vui vẻ trả lời bình luận của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh và gọi Quang Hải là người yêu: "bớt ăn hiếp người yêu em nha".

Bên cạnh đó, trong lời đính chính của Huỳnh Anh, cộng đồng mạng cũng soi ra những điều vô lý. Chẳng hạn như việc Huỳnh Anh khẳng định anh chàng PT là fan của Quang Hải nên xin chụp chung. Tuy nhiên, điểm vô lý là hình này lại được chụp bằng máy của Huỳnh Anh và lưu trong điện thoại của Huỳnh Anh. Nếu có ý xin chụp chung với “bạn gái của thần tượng”, ít nhất fan cũng nên chụp bằng điện thoại của mình chứ nhỉ?

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, Huỳnh Anh đã xóa bỏ dòng trạng thái đính chính trên facebook và tiếp tục im lặng.

Ảnh 1
Cử chỉ thân mật của Huỳnh Anh và anh chàng PT được cho là...fan của Quang Hải.

Những người liên quan lên tiếng...

Không chỉ quan tâm tới hai nhân vật chính là Huỳnh Anh và Quang Hải, cộng đồng mạng còn để ý tới nhất cử nhất động của những người liên quan.

Ngay sau khi những thông tin về Huỳnh Anh tràn lan trên mạng xã hội, Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải  đã đăng bức ảnh kèm theo caption đầy triết lý "cuộc sống mà". Đặc biệt hơn, bức ảnh Nhật Lê đăng được chụp trong buổi hẹn hò cuối cùng của Quang Hải và cô nàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hai cô gái vô tình được nhắc đến trong tin nhắn của Huỳnh Anh và anh chàng PT cũng đã lên tiếng. Việc tự nhiên bị nhắc tên với những lời lẽ không hay khiến cô nàng áo vàng tỏ ra bức xúc và đã đăng đàn tố ngược lại Huỳnh Anh.

Toàn cảnh sự việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3, 'cắm sừng' Quang Hải Ảnh 1
'Áo vàng' được Huỳnh Anh nhắc đến chính thức lên tiếng.

Chân dung anh chàng PT khiến Quang Hải nghi bị 'cắm sừng' cũng được truy lùng ráo riết. N.X.Q đã nhanh chóng khóa toàn bộ trang facebook cá nhân ngay sau đó. Tuy nhiên, cư dân mạng đã đi trước một bước khi hàng loạt ảnh cá nhân của anh chàng được tung lên mạng. Vì là một HLV Thể hình nên N.X.Q có một body 6 múi, gương mặt đẹp trai góc cạnh và nam tính.

Toàn cảnh sự việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3, 'cắm sừng' Quang Hải Ảnh 1
Chân dung anh chàng PT khiến Huỳnh Anh 'cắm sừng' Quang Hải.

Đây không phải lần đầu tiên chuyện tình của Quang Hải và Huỳnh Anh dính phải những lùm xùm. Chưa đầy 6 tháng yêu nhau, cặp đôi nhiều lần dính nghi án tan - hợp. Đỉnh điểm là việc cầu thủ của Hà Nội bị hacker hack facebook và tung nhiều tin nhắn nhạy cảm. Sau tất cả, Huỳnh Anh vẫn ở bên cạnh Quang Hải và cả hai chứng minh bằng những câu nói 'tình bể tình' dành cho nhau.

Tuy nhiên, ở scandal lần này, sẽ là khó để cho Huỳnh Anh và Quang Hải có thể tái hợp với nhau.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Anh Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT