Quảng cáo

Cô gái tố Huỳnh Anh là 'tuesday' gỡ bài đăng, gửi lời nhắn nhủ tới người cũ

Thứ bảy, 07/11/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm về việc tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là 'tuesday', mới đây H.T.Q - chủ nhân bài đăng đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội.

Video: Huỳnh Anh bị tố là 'tuesday' (Nguồn: HTQ)

Tối ngày 2/10, trên facebook tràn ngập những chia sẻ về một bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3 xen vào câu chuyện của H.T.Q và bạn trai. Bài viết có chứ nhiều tin nhắn cũng như video clip về việc Huỳnh Anh nhắn tin qua lại với anh chàng PT dù biết người đó đã có bạn gái. Sự việc được nhiều người quan tâm và cộng đồng mạng đã ném về phía người yêu nam cầu thủ Quang Hải những lời lẽ không hay.

Ngay lập tức Huỳnh Anh có đăng đàn đính chính nhưng chỉ sau vài giờ bài đăng đã biến mất khiến dân tình càng tin vào câu chuyện cô gái người Khánh Hòa là kẻ thứ 3 và 'cắm sừng' cầu thủ CLB Hà Nội.

Khi mọi chuyện đang dần tạm lắng, chủ nhân của câu chuyện - H.T.Q mới đây đã có những chia sẻ của riêng mình và tiết lộ lý do xóa bài đăng tố Huỳnh Anh. Theo đó, H.T.Q cùng bạn trai đã nói chuyện thẳng thắn và giải quyết xong xuôi mọi khúc mắc nên cô gái xin được gỡ bài để có thể tập trung cho việc học cũng như cuộc sống sau này.

Ảnh 1
H.T.Q chia sẻ trên facebook.

Toàn cảnh sự việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3, 'cắm sừng' Quang Hải

H.T.Q cũng không quên nhắn nhủ tới bạn trai cũ rằng: "Chúc anh sớm trưởng thành, chín chắn hơn, hãy yêu thương cô gái mới thật lòng, đừng để cô ấy tổn thương giống như em.". Status của H.T.Q nhanh chóng thu về hàng ngàn lượt like cũng như nhiều lời an ủi, động viên của cộng đồng mạng.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Anh Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT