Quảng cáo

Huỳnh Anh rút lại lời phủ nhận 'cắm sừng' Quang Hải

Thứ ba, 03/11/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Vài giờ sau bài đăng thanh minh và nói rằng cô bị dựng chuyện, Huỳnh Anh đã nhanh tay ẩn bài viết khiến cộng đồng mạng đặt dấu hỏi lớn.

Video: Huỳnh Anh bị tố là tuesday (Nguồn: HTQ)

Tối ngày 2/11, một cô gái lạ bất ngờ đăng bài viết tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ ba xen vào tình cảm của cô và người yêu. 

Ít giờ sau vụ việc, Huỳnh Anh đã đăng trạng thái để thanh minh và khẳng định bản thân không phải người gửi những dòng tin nhắn được lan truyền trên mạng.

Cô nói rằng facebook cá nhân bị hack và tin nhắn cùng video kia đã được dàn dựng. Bạn gái Quang Hải khẳng định sẽ mời phía công an vào cuộc để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Huỳnh Anh viết: "Huỳnh Anh và anh Quang Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh “cắm sừng“ anh Hải. Và sau cùng là việc “xen vào mối quan hệ của 1 bạn nữ khác”. Huỳnh Anh khẳng định không làm gì có lỗi với ai cả. Việc Huỳnh Anh giữa “anh được nhắc đến” là khi mình chuyển đến thuê 1 căn hộ ở gần nhà mới của mình ( trong lúc đợi nhận nhà). Anh ý là e trai của chị chủ nhà đã đc chị nhờ để đến đón mình đến xem nhà.

Ảnh 1
Bài đăng thanh minh của Huỳnh Anh

Hình ảnh mình và anh kia chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ - trước 2 ngày mình đến ký hợp đồng. Cũng như những bạn fan nam khác của Quang Hải thôi, anh xin chụp với mình vì là fan bóng đá của Hải (Hình đc chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai cả)..."

Tuy nhiên đến sáng ngày 3/11, cô đã xoá bài đính chính đăng 7 tiếng trước. Động thái này khiến người hâm mộ đặt nghi vấn những gì Huỳnh Anh đã chia sẻ tối hôm trước.

Phía Quang Hải cũng đã xác nhận cặp đôi chia tay từ 1 tháng trước. Tuyển thủ sinh năm 1997 cũng đã xoá hết ảnh chụp chung giữa 2 người.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh anh cắm sừng quang hải bạn gái quang hải cắm sừng quang hải bị cắm sừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT