Quảng cáo

CĐV Thái Lan gọi ĐT Việt Nam là niềm tự hào

Thứ năm, 23/09/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua nghẹt thở trước các nhà Á quân - Nga, ĐT Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cổ động viên Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan.

VIDEO: Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Futsal World Cup (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam đã chính thức dừng chân tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sau thất bại trước Đương kim Á quân Nga. Mặc dù vậy, hành trình của thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã để lại nhiều ấn tượng và cổ động viên Đông Nam Á đã bày tỏ niềm tự hào về những gì ĐT Việt Nam đã làm được.

Trên bài đăng của ASEAN Football sau trận thua kịch tính trước đội tuyển Nga, nhiều cổ động viên trong khu vực đã gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam: "Không phải kết quả như chúng tôi mong muốn nhưng Việt Nam đã có một trận đấu rất hay. Cuộc chiến cho đến giây cuối cùng. Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn", tài khoản Saetawat Saibang viết.

6dcb5322308fc6d19f9e

Một cổ động viên tới từ Thái Lan khẳng định: "Tôi tôn trọng trái tim chiến binh của các bạn. Trận đấu này rất tốt khi đã chống lại ĐT Nga. Các bạn đã tiến bộ rất nhiều. Từ Thái Lan".

f87639b85e15a84bf104
"Việt Nam đã làm được những điều đáng tôn trọng nhất! Từ Thái Lan".

"Hôm nay Việt Nam quá hay, dù bạn thua nhưng chúng tôi tự hào về bạn và thế giới phải công nhận đội tuyển xuất sắc của bạn. Từ Thái Lan", một cổ động viên cho biết.

6851f087962a6074393b

Tuy nhiên, một điều đáng buồn với ĐT Việt Nam trước khi trận đấu với ĐT Nga diễn ra là việc HLV Phạm Minh Giang bị nhiễm Covid-19 và đã không thể chỉ đạo các học trò. Điều này đã ảnh hưởng phần nào tới Những chiến binh Sao Vàng.

Trụ cột ĐT Việt Nam quyết tâm giành trọn 6 điểm trước Trung Quốc và Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam CĐV Thái Lan World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT