Quảng cáo

Các sao HAGL đá bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung được hơn 2 tỷ đồng

Chủ nhật, 22/11/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau 6 trận trong chương trình Nối vòng tay lớn, các cầu thủ HAGL và ban tổ chức đã gây quỹ được hơn 2 tỷ để ủng hộ miền Trung tái thiết sau lũ.

Trận cầu "Nối vòng tay lớn" - Giao hữu bóng đá gây quỹ hỗ trợ bà con miền Trung tái thiết sau lũ đã thành công một cách tốt đẹp. Với sự góp mặt của một số tuyển thủ thuộc màu áo HAGL và Viettel như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng... chương trình đã gây sự chú ý của nhiều khán giả tới sân theo dõi và ủng hộ.

Với bốn đội tham dự là HAGL - Mizuno, Ecopark, V-Stars và DSS, các trận đấu diễn ra theo phương thức đá vòng tròn tính điểm. Không mang nặng tính chất hơn thua nên mỗi trận đấu diễn ra chỉ trong vòng 25 phút, thời gian đủ để các cầu thủ có thể cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt.

Cầu thủ Văn Thanh (HAGL) hào hứng chia sẻ: "Bản thân tôi rất vui khi được tham gia trận bóng ý nghĩa này. Tôi mong thời gian tới sẽ tiếp tục có những hoạt động như thế này để gây quỹ, ủng hộ đồng bào khó khăn".

Tính tới cuối ngày, BTC đã thu về được hơn 2 tỉ từ nguồn trực tiếp và các kênh kêu gọi. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để tái thiết cuộc sống sau đợt lũ vừa rồi.

Trực tiếp HAGL vs V-Stars: Đã có link xem Ảnh 1
Tuấn Anh đại diện cho HAGL bán đấu giá áo đấu có chữ ký của toàn bộ cầu thủ HAGL để ủng hộ gây quỹ.

Với mong muốn gây quỹ để hỗ trợ đồng bào miền Trung tái thiết sau đợt lũ vừa rồi, Mizuno đã phối hợp cùng các cầu thủ thuộc biên chế HAGL, Viettel, CLB V-Stars và CLB Ecopark (đang tham gia giải phong trào lớn nhất miền Bắc - HPL) tổ chức chương trình "Nối vòng tay lớn".

Trận đấu có sự góp mặt của nhiều cầu thủ khoác áo Đội tuyển Quốc gia như Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức.... cùng với đó là sự tham gia của những nghệ sĩ showbiz thuộc CLB V-Stars.

Xuân Trường, Văn Toàn có động thái làm ấm lòng NHM

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Xuân Trường Tuấn Anh lũ lụt miền Trung HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT