Quảng cáo

Ngoài Công Phượng, HAGL có thêm 2 đứa con đi xa trở về

Thứ bảy, 21/11/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thời hạn cho mượn, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương sẽ trở về phố núi HAGL chứ không thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải tới.

Theo thông tin từ CLB TP.HCM, ở V.League 2021, "chiến hạm đỏ" sẽ không sử dụng hai hậu vệ của đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai nữa. Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo của đội bóng thành phố mang tên Bác nói: "Hai cầu thủ này sẽ trở về cùng Công Phượng sau khi hết hạn hợp đồng".

Hồi đầu mùa bóng năm nay, "chiến hạm đỏ" đã ngỏ ý mượn 3 cầu thủ từ Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương. Để có được sự phục vụ của những cái tên này trong đội hình, đội chủ sân Thống Nhất đã bỏ ra khoản tiền lớn. Đặc biệt, số tiền mà đội bóng thành phố bỏ ra để có Công Phượng là nhiều hơn cả. 

Lê Văn Sơn trong màu áo CLB TP.HCM
Lê Văn Sơn trong màu áo CLB TP.HCM

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, cầu thủ người Nghệ An là cái tên được ban lãnh đạo đội bóng Sài thành mong muốn giữ lại thi đấu ở mùa giải tới. Thế nhưng, mới đây, phía Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng xác nhận Phượng sẽ về phố núi chứ không đi đâu cả.

"Công Phượng đã hết hạn cho mượn ở TP HCM nên trở về HAGL. Người ta cứ đồn đoán này nọ, nhưng Công Phượng là người của tôi thì phải về với tôi chứ"- ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai nói với VNExpres.

Lê Văn Sơn là cầu thủ sinh năm 1996, trưởng thành từ Hoàng Anh Gia Lai. Ở mùa giải năm nay, Văn Sơn thi đấu 5 trận trong đội hình chính thức. Thế nhưng, chỉ có một trận anh đá đủ cả trận. Ở những trận còn lại, anh ra phải ra sân nhường chỗ cho đồng đội vào sân thi đấu. Suốt cả mùa, anh nhận 2 tấm thẻ vàng.

Trong khi đó, Lê Đức Lương là cầu thủ sinh năm 1994, đang thuộc biên chế của HAGL. Mùa này, anh đá chính 3 trận và 7 trận dự bị. Cầu thủ sinh năm 1994 này không đóng góp nhiều cho đội bóng thành phố. Cả Đức Lương và Văn Sơn đều là những phương án dự bị ở hàng thủ CLB TP.HCM.

Khi hai cái tên này trở lại với phố núi sẽ giúp HAGL có thêm sự lựa chọn nhân sự ở hàng thủ. Nếu được lựa chọn vào danh sách nhân sự chuẩn bị cho V.League 2021, họ sẽ có cơ hội làm việc với HLV trưởng Kiatisak.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gia tăng chất thép nơi hàng phòng ngự?

VIDEO: Top 5 tiền đạo nội xuất sắc nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Lê Văn Sơn Lê Đức Lương TP.HCM HAGL Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo