Quảng cáo

Bầu Đức: 'HAGL không thể cạnh tranh ngôi vô địch'

Thứ năm, 12/11/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều những chỉ trích hướng đến phong độ và tư tưởng đá cho vui của HAGL ở mùa giải vừa rồi, mới đây bầu Đức đã lên tiếng về mục tiêu của đội bóng phố Núi ở mùa giải kế tiếp.

HAGL vừa tiếp tục trải qua một mùa giải tiếp tục... đá cho vui, chỉ khác là năm nay, đội bóng của bầu Đức không còn chật vật với cuộc chiến trụ hạng nữa. Với việc V-League thay đổi thể thức, sau khi kết thúc giai đoạn 1 HAGL nằm chễm chệ ở top 8 - điều này giúp cho họ hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch.

Tuy nhiên, ngay từ khi bước vào giai đoạn 2, Văn Toàn và các đồng đội lại xuống dốc không phanh. Họ thua 6 trận và chỉ duy nhất có một chiến thắng trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng. Thông tin Công Phượng trở về và thi đấu ở mùa giải năm sau khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi hào hứng và chờ đợi V-League 2021 hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về mùa giải tới, bầu Đức khẳng định chắc nịch: "Tôi nói thật, HAGL mùa tới sẽ thay đổi, chắc chắn có thay đổi, nhưng vẫn không thể tranh ngôi vô địch V-League được. Chúng tôi xác định đá để cho người hâm mộ sướng, nhất là cho bà con ở Pleiku, Gia Lai phấn khởi, chứ vô địch sao nổi.

Lực của chúng tôi không đủ sức 1 chống 5 đâu, tính tôi trước giờ là vậy. Đã đầu tư là đầu tư đến cùng, xác định vô địch được thì đầu tư lớn luôn, còn không vô địch nổi thì chơi lớn cũng vô ích. HAGL đá theo kiểu 1 chống 5 như hiện nay không nổi đâu."

Ảnh 1
HAGL xác định sẽ đá cho vui ở mùa giải tiếp.

Bầu Đức: 'Một đánh năm vẫn vô địch, tôi phục Viettel sát đất'

Bên cạnh đó, sau chức vô địch lịch sử của Viettel, bầu Đức tin V-League sẽ có nhiều thay đổi: "Tôi hy vọng rằng năm sau khán giả sẽ đông hơn nhờ hiệu ứng tích cực từ ngôi vô địch của Viettel. Nhiều đội bóng khác cũng sẽ chơi đẹp hơn, quyết tâm và sòng phẳng hơn sau khi họ nhìn thấy tấm gương thành công của Viettel. Bóng đá Việt Nam mà có chừng chục đội như Viettel thì khán giả đảm bảo coi sướng mắt, nền bóng đá cũng sẽ mạnh hẳn lên”

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT