Quảng cáo

Bầu Đức: 'Một đánh năm vẫn vô địch, tôi phục Viettel sát đất'

Thứ tư, 11/11/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Viettel khi họ giành được chức vô địch chỉ sau hai năm thăng hạng.

Viettel vừa trải qua một mùa giải đặc biệt nhất trong lịch sử khi đội bóng này bước lên đỉnh cao của bóng đá Việt Nam với chức vô địch V-League 2020 chỉ sau hai tháng thăng hạng.

Luôn cho rằng ở V-League vẫn tồn tại tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng nên sau khi chứng kiến Viettel vô địch, bầu Đức đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và hạnh phúc của mình: "Viettel lên ngôi vô địch, tôi xem mà sướng ngất ngây. Theo tôi, tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại. Trong bối cảnh ấy mà đội Viettel vẫn đăng quang càng làm cho tôi phục họ sát đất”.

Ở mùa giải năm ngoái, khi mà TP. Hồ Chí Minh đang dẫn đầu, bầu Đức cũng từng có phát biểu ám chỉ điều này: "TP. Hồ Chí Minh không thể vô địch bởi một người dù mập cỡ nào cũng không chống nổi cùng lúc người, dù đó là 5 người ốm”.

Vô địch V-League, Viettel thắng lớn ở giải thưởng tháng Ảnh 1
Viettel giành chức vô địch V-League đầy xứng đáng

Bầu Đức hứa 'lột xác' HAGL khi đón Công Phượng trở về

“Không có đội nào làm được như Viettel đâu. 1 thắng được 5 đâu có dễ. Viettel đầu tư rất bài bản và nghiêm túc. Đặc biệt, họ chơi đàng hoàng và đá sòng phẳng. Không liên minh, cũng hầu như không quan hệ với trọng tài. Đá vậy mới sướng, vậy mới là tốt cho bóng đá Việt Nam. Chứ nếu CLB Hà Nội vô địch thì mọi thứ vẫn như cũ à?!", bầu Đức chia sẻ thêm.

Việc Viettel giành chức vô địch V-League 2020 đang tạo ra được hiệu ứng tích cực. Bởi trong hai năm qua, Hà Nội quá hay, quá xuất sắc và khó có đội bóng nào có thể chen chân vào cuộc đua vô địch của đội bóng thủ đô. Nhưng năm nay thì khác, Viettel với sự đầu tư bài bản đã chứng minh cho tất thảy thấy họ xứng đáng như nào.

Đặc biệt trong giai đoạn 2 của mùa giải, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã giành tới 6 trên 7 trận thắng. Trận hòa duy nhất của đội bóng này chính là trận hòa trước đội bóng cùng thành phố - Hà Nội.

Video: Trọn vẹn khoảnh khắc lịch sử khi Viettel nâng cao chiếc cúp vô địch (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Viettel V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT