Quảng cáo

Bảng xếp hạng Futsal: Việt Nam kém xa Thái Lan

Thứ năm, 31/12/2020 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo bảng xếp hạng futsal mới được công bố, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 45 trên thế giới.

Theo bảng xếp hạng Futsal thế giới cập nhật mới nhất, Tây Ban Nha đang tạm dẫn đầu với 1808 điểm có được. Theo sát Tây Ban Nha là Brazil với 1803 điểm. Đây được coi là hai cường quốc đứng đầu thế giới về bộ môn futsal trong những năm gần đây.

Chỉ xét riêng khu vực châu Á, Iran đang dẫn đầu. Đội bóng Tây Á có được 1608 điểm và đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới. Đứng thứ 2 là Azerbaijan với 1407 điểm, xếp thứ 13. Cả hai đội tuyển này đều giữ vững phong độ và là đầu tàu của futsal châu Á.

Ảnh 1
Việt Nam đứng thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á, kém Thái Lan tới 28 điểm trên bảng xếp hạng.

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan vẫn giữ vững được vị thế độc tôn của mình. Thái Lan xếp thứ 17 với 1325 điểm, tăng hai bậc trên bảng xếp hạng so với tháng trước. Trong khi đó, với việc không tham dự các giải đấu quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Việt Nam vẫn giữ nguyên thứ hạng 45 với 1046 điểm và đứng thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, futsal Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh và có được lượng cổ động viên lớn. Trong những tháng qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã tổ chức thành công giải Futsal VĐQG 2020 và Cúp Quốc gia với cả hai chức vô địch đều thuộc về CLB Thái Sơn Nam.

Thầy cũ Công Phượng tiết lộ 'sai lầm đáng tiếc nhất cuộc đời' với HAGL

NÓNG: Bầu Đức kích nổ 'bom tấn' 8 tỷ cho HAGL

VIDEO: Một triệu lượt xem pha gắp bóng cực đỉnh trên sân futsal (Nguồn: AS TV)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal BXH Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT