Quảng cáo

Ấn định ngày ra mắt của 'Vua phá lưới' V-League trong màu áo Hà Nội

Thứ tư, 30/12/2020 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, tân binh Bruno Cantanhede sẽ ra mắt cổ động viên Hà Nội FC trong trận đấu diễn ra vào ngày 2/1 tới đây.

VIDEO: Bruno ghi bàn giúp Viettel vô địch (Nguồn: Next Media)

Từ ngày 24/11, tiền đạo Bruno Cantanhede đã đăng tải status nói lời chia tay với Viettel. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Brazil này khi ấy là một dấu hỏi lớn khi anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng, cả trong và ngoài nước: "Tôi đã nhận được một số những đề nghị từ cả các câu lạc bộ trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, tôi vẫn đang suy nghĩ và chưa đưa ra quyết định cuối cùng".

Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của cầu thủ này không phải nơi nào khác mà chính là đối trọng của Viettel - Hà Nội FC. Đã có nhiều thông tin về việc đội chủ sân Hàng Đẫy đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ từng giành danh hiệu "Vua phá lưới" V-League 2019, thế nhưng theo thời gian, Bruno vẫn chưa thể cập bến Hà Nội. Nguyên nhân được cho là Bruno vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản Viettel tới hết tháng 12.

Tuy nhiên, theo những động thái mới nhất, người hâm mộ đội bóng Thủ đô sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Bruno Cantanhede đã bất ngờ có tên trong danh sách của Hà Nội FC tham dự giải Tứ hùng - HTV Cup đang được tổ chức tại Sài Gòn. Và ngày 31/12, Bruno sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Viettel nên nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1993 sẽ có trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 2/1.

Ấn định ngày ra mắt của 'Vua phá lưới V-League' trong màu áo Hà Nội Ảnh 1
Bruno sẽ tiếp tục mang số áo 37 tại CLB Hà Nội.

Theo những nguồn tin thân cận cho hay, Bruno sẽ đáp chuyến bay xuống Sài Gòn để hội quân cùng các đồng đội mới và sẽ có một buổi lễ ra mắt trước khi bước vào tập luyện trong buổi chiều cùng ngày.

Với việc có được sự phục vụ của Bruno, Hà Nội sẽ có nhiều những phương án lựa chọn trên hàng công, nhất là khi "kẻ dội bom" Rimario đã chuyển sang thi đấu cho Bình Định bắt đầu từ mùa bóng năm nay.

Vua phá lưới V-League: 'Nhiều đội bóng nước ngoài muốn có tôi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Cantanhede Hà Nội FC Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo