Quảng cáo

Tuyển thủ ĐTQG háo hức sau trận đầu thi đấu cho đội bóng quê hương

Thứ tư, 30/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Tấn Tài và Topenland Bình Định vừa có được chiến thắng 2-0 trước TP. Hồ Chí Minh ở Giải Tứ hùng tranh Cup HTV năm 2020. Tân binh của CLB Bình Định đã để lại nhiều ấn tượng trong trận đầu ra quân cho đội bóng quê hương.

Ngay sau khi hoàn thành đợt tập trung cùng ĐTQG Việt Nam, Hồ Tấn Tài đã trở về để hội quân cùng CLB Bình Định và có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng quê hương. Trong trận đấu với TP. Hồ Chí Minh ở giải Tứ hùng tranh Cup HTV năm 2020, Tấn Tài được HLV Hữu Thắng tung vào sân ở phút thứ 75 và ngay lập tức tạo được dấu ấn với pha đánh đầu nguy hiểm về phía đối thủ.

Sau trận thắng 2-0 trước đội bóng mạnh là TP. Hồ Chí Minh, Tấn Tài hào hứng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được trở về và khoác áo đội bóng quê hương - Bình Định. Khi còn chơi cho Becamex Bình Dương, tôi được làm việc cùng những đồng đội tốt, cầu thủ giỏi. Nhưng khi về khoác áo Bình Định thì tôi cũng sẵn sàng cống hiến 200% sức lực và tinh thần cho sự phát triển của bóng đá tỉnh nhà".

Bên cạnh đó, trên facebook cá nhân của mình, Hồ Tấn Tài cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đội bóng cũ - CLB Becamex Bình Dương: "Màu áo mới CLB Bóng đá Topenland Bình Định - Quê hương! Mong mọi thứ sẽ thành công hơn, nhiều màu đỏ trên chiếc áo mới này!

Đây cũng là lúc Tài muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ, BHL, các anh em đội bóng Becamex Bình Dương trong suốt 3 năm qua đã giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho Tài. Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người mà Tài có cơ hội để hoàn thiện tốt bản thân trong cũng như ngoài sân cỏ. Vui có, buồn có, nhiều kỷ niệm đẹp tại nơi đất Thủ này".

Hồ Tấn Tài háo hức sau trận đầu thi đấu cho đội bóng quê hương Ảnh 1
Hồ Tấn Tài đã có những bước chạy đầu tiên cho đội bóng quê hương - Bình Định.

Trước đó, Hồ Tấn Tài thuộc biên chế CLB Bình Định và được đội bóng vùng biển cho Becamex Bình Dương mượn trong lúc khó khăn. Tuy nhiên, ở giải hạng Nhất Quốc gia 2020, Bình Định đã xuất sắc giành được tấm vé lên chơi ở V-League 2021 sau khi lên ngôi vô địch ở giải đấu.

Với sự quyết tâm trở thành "ngựa ô" của giải để chen chân vào cuộc đua vô địch, Bình Định đã chi ra một khoản tiền tương đối lớn để mang về những cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, đội bóng đất Võ cũng đã gọi trở lại Tấn Tài. Dù đã có những bất đồng quan điểm khi Bình Dương cũng không muốn nhả người, tuy nhiên sau cùng Hồ Tấn Tài cũng sẽ thi đấu cho đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa giải tới.

Đình Trọng: 'Tôi và Duy Mạnh bị mất liên lạc với nhau'

VIDEO: Hồ Tấn Tài - Điểm tựa vững chắc giúp Bình Định thăng hoa? (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tấn Tài Bình Định FC Becamex Bình Dương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo