Quảng cáo

Năm 2021 đầy giông bão của chủ tịch Florentino Perez

Thứ sáu, 16/07/2021 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Không phải sự kiện Messi vô địch Copa America, Italia cầm cúp EURO mà chính chủ tịch Florentino Perez là người chiếm trọn spotlight trong thời gian qua của làng túc cầu.

Lùm xùm Super League

Năm 2021 quả là một năm đầy giông bão của làng túc cầu, ở đó luôn diễn ra những sự kiện nóng hổi khiến các fan của bóng đá không thể ngừng cập nhật thông tin. Có lẽ đây là năm không mấy suôn sẻ với chủ tịch Florentino Perez khi ông luôn vướng vào những Scandal, trước đó, ông chủ của CLB Real Madrid được cho là người cầm đầu dự án Super League.

European Super League – bom tấn nổ giữa dòng Châu Âu, chỉ trong một đêm, nền bóng đá lục địa già và cả thế giới rúng động với những cơn dư chấn cực mạnh khi 12 CLB hàng đầu tuyên bố thành lập một giải đấu mới và muốn tách biệt khỏi UEFA.

Tối chủ nhật 18/4/2021 sẽ là mốc thời gian được lịch sử bóng đá nhớ mãi. Sáu CLB thuộc nhóm “Big Six” truyền thống tại Ngoại Hạng Anh bước lên thuyền với ba ông lớn của Serie A là Juventus, AC Milan và Inter Milan cùng với đó là sự góp mặt của 3 nhân vật quyền lực không kém tại La Liga là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid. Họ trở thành những thành viên sáng lập của giải đấu mới.

XzubGrzutnwvXoK3p9wC2B-970-80-5964-4378-1619417789
Florentino Perez từng hứng chịu lùm xùm của Super League

Sau khi Super League ra bản thông cáo giới thiệu giải đấu cùng 12 CLB kể trên, người ta tò mò xem ai là người cầm đầu dự án này và quả thực không ai khác ngoài “Bố già” – Florentino Perez, chủ tịch dám nghĩ, dám làm. Bản thân ông cũng phải hứng chịu sự bất bình và thất vọng từ nhiều phía, đặc biệt là các CĐV.

Ngay sau đó, ông Perez luôn có những động thái tuyên chiến với UEFA và một mực cho rằng giải đấu vẫn sẽ diễn ra. Tuy nhiên, hàng loạt CLB rời khỏi dự án khi bị nhiều người phản đối dẫn đến việc chỉ còn Barcelona, Juventus và Real Madrid ‘chày cối’ ở lại.

Như vậy, dự án Super League của chủ tịch Florentino Perez đến đây coi như thất bại và để lại dư âm cực lớn. Họ đều cảnh giác trước những hành động của “Bố già” khi ông có thể làm bất cứ thứ gì vì tiền và vì đội bóng của mình. Đó là Scandal lớn nhất mà NHM bóng đá được chứng kiến ngài Perez ra mặt và thao túng.

Vụ lộ băng gây chấn động

Câu chuyện Super League vẫn chưa dần nguôi ngoai với vị chủ tịch Real Madrid thì mới đây vào ngày 13/7, El Confidencial – tờ báo Tây Ban Nha đã tung ra một thông tin gây sốc. Đó là đoạn băng ghi âm giọng nói của ông Florentino Perez vào năm 2006. Trong đoạn băng ấy, “Bố già” dùng những lời lẽ thậm tệ và khó nghe đối với 2 huyền thoại CLB là Raul Gonzalez và Iker Casillas.

Casillas chẳng khác nào một chú cún con. Casillas chưa bao giờ là mẫu thủ môn thích hợp với Real Madrid. Cậu ta là một thất bại lớn của chúng tôi. Tôi chẳng thể hiểu nổi vì sao có rất nhiều người hâm mộ cậu ta. Họ bảo vệ cậu ta hết mực.” – Perez nói. Câu nói này khiến nhiều người phản đối và cho rằng không đúng vì thủ thành người Tây Ban Nha đã cống hiến 16 năm sự nghiệp cho Los Blancos, khó có thể phủ nhận đóng góp của anh.

florentino-perez-real-madrid
Perez sẽ giải quyết thế nào về Scandal lộ băng ghi âm?

Bên cạnh đó, ông Perez còn chỉ trích bạn gái của thánh Iker là Sara Carbonero khi để ảnh hưởng nhiều tới đội bóng của ông. Chưa dừng lại ở đây, chủ tịch Real Madrid tiếp tục hướng đến chúa nhẫn Raul Gonzalez:

Casillas là một trong những tên lừa đảo tồi tệ nhất của Real Madrid. Người tiếp theo là Raul. Raul quá tệ. Hắn ta cứ nghĩ đội bóng này là của riêng mình. Raul là một trong những tên thủ phạm khiến tôi rời Real Madrid. Hắn ta đã hủy hoại đội bóng này và tất cả mọi thứ. Một thằng nhóc hư hỏng.

Raul chính là người mà các Madridista hết mực yêu quý bởi tầm ảnh hưởng quá lớn tại đội bóng nhưng chính nó đã biến thành quyền lực đen khiến chủ tịch Perez cảm thấy chướng tai gai mắt. Vậy nên việc ông buông ra những lời cay nghiệt hoàn toàn dễ hiểu. Ngoài ra, "Bố già" còn miệt thị siêu sao Cristiano Ronaldo

Vụ lộ băng ấy gây ra chấn động cực lớn không chỉ với NHM nhiệt thành của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mà còn cả thế giới, họ không ngờ được rằng Kền kền trắng lại có nhiều drama đến vậy dù dĩ nhiên tại CLB nào cũng có xích mích riêng. 

Những sự kiện đó có thể làm giảm đi tính thương mại của Real Madrid, khiến nhiều cầu thủ cảm thấy ‘rén’ nếu đồng ý tới CLB chơi bóng. Họ có thể vướng vào những lùm xùm không đáng có và mất sự nghiệp nếu cứ mải miết giải quyết vấn đề ngoài sân cỏ.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florentino Perez Super League Casillas Raul Gonzalez Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT