Quảng cáo

Van Dijk lần đầu lên tiếng sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ hai, 19/10/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ sau chấn thương nghiêm trọng vào cuối tuần qua.

Ngày 17/10 vừa qua, Liverpool đã có chuyến hành quân đến sân của Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Chẳng những không thể giành chiến thắng, The Kop còn phải chịu tổn thất nặng nề khi trung vệ số một của họ là Virgil Van Dijk đã phải rời sân sớm vì chấn thương.

Theo thông báo từ Liverpool, Van Dijk đã dính một chấn thương dây chằng chéo đầu gối ACL và cầu thủ này sẽ sớm được tiến hành phẫu thuật. Mặc dù The Kop vẫn chưa có thông báo chính thức về thời điểm Van Dijk trở lại, nhưng theo nhiều chuyên gia, chấn thương lần này sẽ khiến hậu vệ người Hà Lan ngồi ngoài từ 7-8 tháng.

van-dijk
Van Dijk phải rời sân sau pha va chạm với Jordan Pickford (Ảnh: Internet)

Mới đây, để trấn an tinh thần người hâm mộ, Van Dijk đã có những chia sẻ vô cùng lạc quan: “Tôi đã gặp một chuyên gia tư vấn hàng đầu để lên kế hoạch chi tiết cho quá trình điều trị chấn thương. Tôi đang hoàn toàn tập trung vào quá trình hồi phục và sẽ làm mọi cách để trở lại nhanh nhất có thể”.

“Mặc dù có đôi chút thất vọng, nhưng tôi tin rằng, trong khó khăn vẫn luôn tồn tại cơ hội và với sự giúp đỡ của Chúa, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

“Với sự ủng hộ của gia đình và những người ở Liverpool, tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi. Nó có ý nghĩa rất lớn với tôi và gia đình”.

Vào giữa tuần này (22/10), Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Ajax trong trận đấu ra quân tại Champions League. Huấn luyện viên Jurgen Klopp được dự đoán sẽ phải đối mặt với những cơn đau đầu ở hàng phòng ngự để tìm kiếm một sự thay thế cho Van Dijk.

Thủ thành Liverpool bỗng nổi tiếng sau sự cố bất đắc dĩ

Các đội bóng NHA thành lập liên minh chống lại MU và Liverpool

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Ngoại hạng Anh Liverpool vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT