Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 8/12: Pogba và Raiola bất đồng về bến đỗ mới

Thứ ba, 08/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Pogba và Raiola bất đồng về bến đỗ mới, Rashford vượt Messi nhận giải thưởng của năm hay HLV Pirlo tiết lộ vấn đề của Messi là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (8/12).

Lượt trận cuối vòng bảng Champions League

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Lượt đấu sinh tử

Vào đêm nay và rạng sáng mai (9/12, giờ Việt Nam), Champions League sẽ diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận cuối cùng vòng bảng, xác định những đội bóng còn lại sẽ lọt vào vòng knock-out. Một số trận đấu đáng chú ý bao gồm: Leipzig vs MU, Barca vs Juventus hay PSG vs Istanbul BB.

messi-ronaldo
Messi và Ronaldo sẽ có cuộc chạm trán vào rạng sáng mai (Ảnh: Internet)

Pogba và Raiola bất đồng về bến đỗ mới

Mới đây, người đại diện của Pogba – siêu cò Raiola đã lên tiếng xác nhận tiền vệ người Pháp sẽ sớm rời MU. Bên cạnh đó, Raiola cũng tiết lộ với Tuttosport rằng, có thể Pogba sẽ trở lại Turin. Trong khi đó, theo tờ Eurosport, tiền vệ 27 tuổi được cho là muốn chơi bóng tại Real Madrid.

pogba
Pogba sáng cửa rời MU sau tuyên bố của Raiola (Ảnh: Internet)

MU mất hai trụ cột hàng công trước cuộc đụng độ Leipzig

Vào rạng sáng mai (9/12, giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Leipzig trong trận đấu quan trọng, quyết định một suất đi tiếp tại Champions League. Dẫu vậy, Quỷ đỏ sẽ bước vào trận chiến này mà không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Edinson Cavani và Anthony Martial vì lý do chấn thương.

>>> Chi tiết

Tin HOT bóng đá 8/12: Pogba và Raiola bất đồng về bến đỗ mới Ảnh 1
Cavani và Martial sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán giữa MU với Leipzig (Ảnh: Internet)

HLV Pirlo tiết lộ vấn đề của Messi

Phát biểu trước cuộc đại chiến với Barcelona tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League, HLV Pirlo của Juventus đã tiết lộ vấn đề của Messi. Nhà cầm quân người Ý cho rằng: “Hơn cả một vấn đề về bóng đá, Messi có thể đang gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi sâu vào điều này, vì nó không liên quan gì đến chúng tôi”.

Rashford vượt Messi nhận giải thưởng của năm

Với những dấu ấn đậm nét ở cả trong và ngoài sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã chính thức vượt qua Lionel Messi và người đồng đội Paul Pogba để giành giải thưởng Vận động viên nổi bật nhất trên mạng xã hội năm 2020.

Bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022

Vào rạng sáng nay (8/12, giờ Việt Nam), Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup khu vực châu Âu đã diễn ra. Sau khi buổi lễ kết thúc, một số trận đấu đáng chú ý đã được xác định: Tây Ban Nha vs Thụy Điển, Bỉ vs Xứ Wales hay Anh vs Ba Lan.

>>> Chi tiết

Mario Balotelli chính thức có bến đỗ mới

Sau quãng thời gian dài thất nghiệp, tiền đạo Mario Balotelli đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, tiền đạo người Ý đã gia nhập đội bóng đang chơi tại Serie B là Monza với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2021.

Pogba có động thái lạ sau phát ngôn chấn động của Raiola

Lingard của MU cân nhắc gia nhập đội nhì bảng La Liga

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Pogba Champions League Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT