Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 5/12: MU ra thông báo then chốt

Thứ bảy, 05/12/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

MU ra thông báo then chốt, Solskjaer và Bruno lọt đề cử của Ngoại hạng Anh, sếp lớn Juventus bị “sờ gáy” hay Koeman phản pháo quyền Chủ tịch Barca là những tin HOT bóng đá ngày 5/12.

MU ra thông báo then chốt

Sau quãng thời gian dài phải đóng cửa vì Covid-19, mới đây CLB Manchester United đã lên kế hoạch mở cửa trở lại SVĐ Old Trafford. Trên trang chủ của mình, MU đã thông báo giá vé và dự kiến đưa các CĐV trở lại khán đài từ ngày 20/12 tới đây.

Tin HOT bóng đá 5/12: MU ra thông báo then chốt Ảnh 1
MU sắp đón CĐV trở lại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, đây mới chỉ là kế hoạch tạm thời của Man United và điều này sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào diễn biến của đại dịch Covid-19 tại thành phố Manchester.

Solskjaer, Bruno lọt đề cử của Ngoại hạng Anh

Với 3 chiến thắng liên tiếp của Manchester United tại Ngoại hạng Anh trong tháng 11, mới đây, HLV Solskjaer và tiền vệ Bruno Fernandes của đội bóng này đã được đề cử ở hai hạng mục, HLV xuất sắc nhất tháng và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Tin HOT bóng đá 5/12: MU ra thông báo then chốt Ảnh 1
HLV Solskjaer và tiền vệ Bruno Fernandes lọt vào đề cử của Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Sếp lớn Juventus bị “sờ gáy”

Theo nguồn tin từ Ý, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã bị cơ quan điều tra triệu tập vì có liên quan đến việc gian lận thi cử của Luis Suarez khi tiền đạo người Uruguay thi lấy chứng chỉ B1 tiếng Italia trong mùa hè vừa qua.

Koeman phản pháo quyền Chủ tịch Barca

HLV Koeman đã lên tiếng phản pháo quyền Chủ tịch Barcelona, ông Carles Tusquets sau phát biểu đòi bán siêu sao Lionel Messi. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, những bình luận trong nội bộ sẽ khiến các cầu thủ cảm thấy không thoải mái và chỉ Messi mới có thể tự quyết định tương lai của mình.

Neymar gây sức ép lên PSG vì Messi

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar đang gây sức ép lên CLB chủ quản PSG vì Lionel Messi. Ngôi sao người Brazil được cho là sẽ chỉ đồng ý gia hạn với đội bóng thủ đô Paris nến như đội bóng này chiêu mộ Messi.

Lampard chốt tương lai tại Chelsea

Lampard đang bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea và mới đây HLV này đã lên tiếng khẳng định tình yêu với CLB, đồng thời muốn gắn bó tương lai lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge.

Napoli chính thức đổi tên sân

CLB Napoli đã chính thức đổi tên SVĐ San Paolo thành Diego Armando Maradona để tri ân huyền thoại Diego Maradona. Trước đó, ý tưởng này đã vấp phải sự phản đối của Giáo hội Napoli. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực của thị trưởng Luigi De Magistris và Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Sếp lớn MU tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông

Chuyển nhượng: MU bạo chi để mang về tiền vệ hàng đầu châu Âu?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Solskjaer Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT