Quảng cáo

Sếp lớn MU tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông

Thứ sáu, 04/12/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong phiên chợ đông sắp tới.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Phó chủ tịch điều hành của CLB Manchester United, ông Ed Woodward đã lên tiếng chia sẻ những kế hoạch tương lai của Quỷ đỏ.

Bên cạnh việc ấn định tương lai của HLV Solskjaer, sếp lớn MU cũng đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này trong phiên chợ đông sắp tới. Ed Woodward cho hay: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Ole với những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể và dài hạn, đội bóng sẽ tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

ed-woodward
Ed Woodward tỏ ra thờ ơ với kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (Ảnh: Internet)

Với việc nhấn mạnh vào kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, có thể hiểu rằng, Manchester United sẽ không quá mặn mà với phiên chợ đông sắp tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng chắc chắn sẽ được có sự phục vụ của một tân binh trong tháng Giêng, đó là trường hợp của Amad Diallo từ Atalanta, sao mai người Bờ Biển Ngà đã được thông báo gia nhập MU ở mùa hè năm nay.

Trước đó, kể từ mùa hè năm 2019, Manchester United đã chi lên tới 200 triệu euro, nhiều hơn bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu trong khoảng thời gian này. Đây cũng chính là lý do khiến MU phải thắt chặt chi tiêu và CLB sẽ chỉ đầu tư vào những kế hoạch dài hạn thay vì những phương án mua sắm theo dạng chữa cháy.

Rộ tin Ramos muốn ra đi, MU vào cuộc

Chuyển nhượng: MU bạo chi để mang về tiền vệ hàng đầu châu Âu?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT