Quảng cáo

HLV Chelsea phản ứng bất ngờ khi cầu thủ Leeds hát 'đừng khóc nữa Lampard'

Thứ bảy, 05/12/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea của HLV Frank Lampard sẽ tiếp đón Leeds United - đội bóng có nhiều duyên nợ với ông - ở vòng 11 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge.

Frank Lampard khẳng định không yêu thích mối duyên nợ với Leeds United, ngay cả khi các cầu thủ của The Whites đã cất lên những lời hát nhằm mỉa mai ông nhân dịp CLB này giành quyền lên chơi Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, các cầu thủ Leeds đã bắt chước các CĐV hát bài 'Đừng khóc nữa Frank Lampard'. Nguyên nhân dẫn đến những ca từ mỉa mai trên là vụ lùm xùm mang tên 'Spygate' giữa Lampard và Leeds, khi huyền thoại Chelsea đang dẫn dắt Derby County. 

Trước khi Derby và Leeds chơi trận playoff của Championship, một trợ lý của HLV Marcelo Bielsa đã lẻn vào trại tập của đội bóng Lampard từng dẫn dắt. Giờ đây, HLV người Anh tiếp tục dẫn dắt Chelsea, CLB cũng có mối quan hệ kình địch với Leeds.

Chelsea vs Leeds, Ngoại hạng Anh, Lampard
Lampard khá thoải mái khi đối đầu với Leeds. Ảnh: Getty

Lampard tỏ ra vui vẻ khi nhắc lại chuyện xưa: "Tôi rất thích đối đầu với Leeds. Tôi không giấu điều này bởi trận playoff với Leeds rất quan trọng và chúng tôi đã chiến thắng. Đó là một trong những trận đấu thú vị và quan trọng nhất sự nghiệp của tôi. Leeds là một đội mạnh"

"Tôi không bận tâm về bài hát 'Đừng khóc nữa Frank Lampard'. Tôi đã có những khoảnh khắc của riêng mình khi chúng tôi chiến thắng và tôi nhận thức được rằng đôi khi người người ta ăn mừng khoảnh khắc chiến thắng bằng cách nhắc đến ai đó không liên quan"

"Với tôi đó không phải là xa lạ trong bóng đá và với tôi đó không phải là một vấn đề. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Leeds", HLV của Chelsea kết luận. The Blues sẽ gặp Leeds trên sân Stamford Bridge lúc 3h00 ngày 6/12 (giờ Việt Nam).

Trực tiếp Chelsea vs Leeds: Nối dài mạch bất bại

Nhận định Chelsea vs Leeds: Hiểm họa rình rập

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Leeds Ngoại hạng Anh Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT