Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 3/12: Barca treo áo số 10 để tôn vinh Maradona?

Thứ năm, 03/12/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Barca treo áo số 10 để tôn vinh Maradona, Neymar muốn được chơi bóng với Messi hay cầu thủ MU có hành động khó chấp nhận với Neymar là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (3/12).

Barca treo áo số 10 để tôn vinh Maradona?

Theo Marca, mới đây, Diego Sinagra – con trai cố huyền thoại Diego Maradona đã cho rằng, đối với những đội bóng mà cha mình từng thi đấu, chiếc áo số 10 nên được treo vĩnh viễn để tri ân người đã khuất, bao gồm cả CLB Barcelona.

Neymar muốn được chơi bóng với Messi

Sau chiến thắng trước MU tại đấu trường Champions League, tiền đạo Neymar của PSG đã bất ngờ có những phát biểu muốn được tái hợp người đồng đội cũ Lionel Messi. Ngôi sao người Brazil cho hay: “Điều tôi muốn nhất lúc này là được chơi cùng Messi một lần nữa. Chắc chắn, năm sau chúng tôi phải làm điều đó”.

Tin HOT bóng đá 3/12: Messi bỏ áo số 10 để tôn vinh Maradona? Ảnh 1
Neymar muốn được tái hợp cùng Messi (Ảnh: Internet)

Cầu thủ MU có hành động khó chấp nhận với Neymar

Trong cuộc chạm trán giữa MU và PSG vào rạng sáng nay, tiền vệ McTominay của Manchester United sau một pha va chạm với Neymar đã có hành động bước qua đầu tiền đạo người Brazil và đạp chân vào ống đồng của tiền đạo này. Rất may cho McTominay là trọng tài đã bỏ qua tình huống này.

Tin HOT bóng đá 3/12: Messi bỏ áo số 10 để tôn vinh Maradona? Ảnh 1
Pha va chạm giữa McTominay và Neymar (Ảnh: Getty)

Giroud đi vào lịch sử Champions League

Với cú poker ghi được vào lưới Sevilla, tiền đạo Giroud của Chelsea đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất (34 tuổi 63 ngày) lập hat-trick trong một trận đấu tại Champions League và cầu thủ Chelsea đầu tiên trong lịch sử ghi được 4 bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Dortmund là đội bóng thứ 9 giành vé vào vòng trong

Với 1 điểm giành được trong trận hòa với Lazio vào rạng sáng nay, Dortmund chính là CLB thứ 9 đặt chân vào vòng  1/8 Champions League năm nay, trước đó, 8 cái tên đã làm được điều này bao gồm: Barca, Juventus, Bayern Munich, Liverpool, Man City, Sevilla, Chelsea và Porto

Ronaldo thiết lập cột mốc mới

Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng của Juventus trước Dynamo Kyiv, Ronaldo đã chính thức cán mốc 750 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đặt ra mục tiêu mới: 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

>>> Chi tiết

HLV Solskjaer chỉ ra sai lầm trong thất bại của MU

Sau thất bại của MU trước PSG tại Champions League vào rạng sáng nay, HLV Solskjaer đã chỉ ra sai lầm tai hại của Quỷ đỏ trong trận đấu này. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng, đáng lẽ ông nên thay Fred ra sân sớm hơn.

>>> Chi tiết

Bruno Fernandes hét vào mặt Solskjaer để chỉ đạo chiến thuật

Neymar: 'Tôi không tới đây để đá Europa League'

 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Messi Ronaldo Champions League MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT