Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 16/12: Man City có động thái bất ngờ với Messi

Thứ tư, 16/12/2020 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Man City có động thái bất ngờ với Messi, Ứng viên chủ tịch Barca đá xoáy Real hay Pep Guardiola nổi nóng với trọng tài là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (16/12).

Man City có động thái bất ngờ với Messi

Theo Eurosport, Man City mới đây đã có động thái bất ngờ để mời chào Messi tới Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đội bóng nửa xanh thành Manchester được cho là sẽ sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của siêu sao người Argentina tại Barca nếu như anh cập bến CLB này.

Tin HOT bóng đá 16/12: Man City có động thái bất ngờ với Messi Ảnh 1
Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè năm sau (Ảnh: Internet)

Ứng viên chủ tịch Barca đá xoáy Real

Mới đây, ứng viên chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã có hành động được cho là cố ý “chơi khăm” đại kình địch Real Madrid. Cụ thể, ông Laporta đã cho treo tấm áp phích tranh cử của mình ngay phía trước SVĐ Bernabeu, sau đó, ông đã đăng tải bức ảnh lên Twitter kèm hashtag “HolaMadrid” (Xin chào Madrid).

Tin HOT bóng đá 16/12: Man City có động thái bất ngờ với Messi Ảnh 1
Laporta đăng tải trên Twitter cá nhân (Ảnh: Twitter)

“Đá ở Europa League khó chẳng kém Champions League”

Khi được hỏi về kết quả bốc thăm của Manchester United tại vòng 1/16 Europa League, HLV Solskjaer đã thẳng thắn cho rằng: “Hai trận đấu với Real Sociedad sắp tới sẽ khó khăn chẳng kém so với Champions League. Chúng tôi sẽ phải rất tập trung bởi đối thủ trong trận đấu này là đội bóng đang dẫn đầu La Liga”.

Pep Guardiola nổi nóng với trọng tài

Trong trận đấu của Manchester City vs West Brom vào rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra không vừa ý với trọng tài Anthony Taylor khi vị trọng tài này cho bù giờ trận đấu không hợp lý. Cụ thể, Pep đã có tranh cãi khi trọng tài chỉ cho hưởng 4 phút bù giờ ở hiệp hai và ông đã tiến thẳng tới khu vực của trọng tài để yêu cầu thêm thời gian bù giờ cho trận đấu.

Tin HOT bóng đá 16/12: Man City có động thái bất ngờ với Messi Ảnh 1
Pep Guardiola nổi nóng với trọng tài Anthony Taylor (Ảnh: Internet)

Benzema đạt cột mốc ấn tượng

Với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới của Athletic Bilbao trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo Benzema của Real Madrid đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Basque, bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng có được 5 kiến tạo sau 22 lần chạm trán đội bóng này. Đây là con số kỷ lục (13 bàn, 5 kiến tạo) của Benzema trước một đội bóng tại La Liga.

Liverpool quan tâm “trung vệ thép” của Inter

Theo The Kop Times, Liverpool được cho là đang quan tâm đến trung vệ Stefan de Vrij của CLB Inter Milan. Hiện tại, The Kop vẫn đang cần một trung vệ đẳng cấp để khỏa lấp vào khoảng trống mà Van Dijk và Gomez để lại sau khi dính chấn thương. Lịch thi đấu tại Ngoại hạng Anh với mật độ dày đặc trong thời gian tới có thể sẽ quá tải với bộ đôi bất đắc dĩ Fabinho – Matip.

Lampard không ngạc nhiên với thất bại của Chelsea

Phát biểu sau thất bại của Chelsea trước Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard đã cho rằng: “Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ cần cải thiện nên tôi sẽ không nói là tôi quá ngạc nhiên với thất bại này”.

>>> Chi tiết

Mourinho 'đọc vanh vách' đội hình Liverpool để mỉa mai Klopp

Sir Alex tiết lộ đội bóng mình ‘ngán’ chạm trán nhất 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Messi Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT