Quảng cáo

Lampard tuyên bố không bất ngờ khi Chelsea thua liên tiếp

Thứ tư, 16/12/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Frank Lampard của Chelsea đã thừa nhận rằng đội bóng của ông còn rất nhiều điều phải cải thiện sau thất bại trước Wolves.

Chelsea của Lampard được coi là ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh sau chuỗi 17 trận bất bại, nhưng bàn thắng ở phút 90+5 của Pedro Neto đã đem đến cho họ trận thua thứ hai trong mùa giải, sau thất bại cuối tuần vừa rồi trước Everton.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Lampard cho biết ông không bất ngờ với tình hình hiện tại: "Hôm nay, chúng tôi đã chơi không tốt, đây không phải là màn trình diễn mà chúng tôi hướng đến"

"Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ cần cải thiện nên tôi sẽ không nói là tôi quá ngạc nhiên với thất bại này. Kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh cho tôi biết rằng khi đánh mất các tiêu chuẩn của mình, điều đã xảy ra với chúng tôi ở 2 trận qua, thì chúng tôi sẽ thua".

Wolves vs Chelsea, Lampard, Ngoại hạng Anh
Lampard thất vọng nhưng không bất ngờ khi thua trận. Ảnh: Getty

Lampard chỉ ra vũ khí của Wolves khiến Chelsea bại trận: "Mối đe dọa từ Wolves rõ ràng là các tình huống phản công vì họ có tốc độ ở hàng công. Các cầu thủ đã biết điều đó từ trước trận đấu. Nếu để đối thủ phát huy điểm mạnh, bạn sẽ thua".

Trận thua khiến Chelsea bị bỏ lại ở vị trí thứ năm và tạo cơ hội cho top 4 Ngoại hạng Anh nới rộng khoảng cách với họ. Bàn thắng của Wolves đến khi Chelsea đang đẩy cao đội hình, tạo ra nhiều khoảng trống để Pedro Neto khai thác.

Lampard nói thêm: "Chúng tôi có các cầu thủ để đối phó với điều đó nhưng chúng tôi không sẵn sàng chống phản công nếu bóng đang ở trước vòng cấm của họ".

Ấn định thời điểm Petr Cech ra sân cho Chelsea

Chelsea nhận thất bại trước Everton với sai lầm 'chí tử'

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Wolves Lampard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT