Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng bán bộ đôi trung vệ

Thứ bảy, 05/12/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Rudiger và Fikayo Tomori đang không được trọng dụng tại Chelsea khi HLV Frank Lampard đặt niềm tin vào hai cái tên là Thiago Silva and Kurt Zouma.

Chelsea được cho là đang rao bán trung vệ Antonio Rudiger và Fikayo Tomori vào tháng Giêng. Hai cầu thủ này mới chỉ chơi một trận tại Premier League mùa giải này, bởi Frank Lampard tiếp tục tin tưởng vào sự kết hợp giữa lão tướng Thiago Silva và Kurt Zouma.

Theo ESPN, Rudiger hướng tới một suất trong đội hình tuyển Đức tham dự Euro mùa hè tới và Tomori muốn đá chính thường xuyên, vì vậy Lampard sẵn sàng cho phép cả hai cầu thủ rời câu lạc bộ vào tháng tới.

Nguồn tin trên nêu chi tiết rằng Lampard muốn giảm số lượng hậu vệ trong đội hình chính của ông. Rudiger đã có thể rời Stamford Bridge vào mùa hè nhưng bất chấp sự quan tâm của Roma và Barcelona, ​​cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại.

Chuyển nhượng, Chelsea, Lampard, Rudiger, Tomori
Rudiger (trái) và Tomori (phải) không có suất đá chính ở Chelsea. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên ĐT Đức, Joachim Low mới đây đã thừa nhận rằng Rudiger vẫn đang muốn rời Chelsea để được đá chính thường xuyên: "Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với Rudiger, anh ấy muốn tôi nắm được tình hình của anh ấy"

"Anh ấy đã có ba hoặc bốn lựa chọn vào tuần cuối kỳ chuyển nhượng hè nhưng tiếc là không có gì thành hiện thực - anh ấy có thể cố ra đi lần nữa vào mùa đông. Anh ấy đã thử mọi cách để rời Chelsea vì Euro rất quan trọng với anh ấy".

Đối với Tomori, cầu thủ từng chơi dưới trướng Lampard dưới dạng cho mượn ở Derby mùa giải 2018-19, việc ra đi dưới dạng cho mượn là một lựa chọn thực tế hơn cho cầu thủ 22 tuổi thay vì bị bán đứt.

HLV Chelsea phản ứng bất ngờ khi cầu thủ Leeds hát 'đừng khóc nữa Lampard'

Công thần Chelsea tin đội nhà và MU có thể vô địch Cúp C1

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Lampard Rudiger Tomori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT