Quảng cáo

Thêm một ngôi sao sắp rời MU vì Solskjaer

Thứ ba, 20/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ để ngôi sao của đội bóng ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vì cầu thủ này không còn được HLV Solskjaer tin tưởng.

Theo The Sun, Manchester United đang lên kế hoạch bán đi trung vệ Phil Jones ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi mà cầu thủ này không còn nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. 

Trong mùa giải 2020/21, Phil Jones vẫn chưa được ra sân một phút nào cho MU trên mọi đấu trường và đồng thời cầu thủ này cũng đã bị loại khỏi danh sách tham dự Champions League của Quỷ đỏ. Trung vệ người Anh được cho là không còn nằm trong bất kỳ kế hoạch nào của HLV Solskjaer tại MU.

Phil-jones
Phil Jones trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Hiện tại, cựu cầu thủ Blackburn vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Man United và hưởng mức lương gần 100.000 bảng/tuần (chưa tính tiền thưởng). Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng mức giá 20 triệu bảng. Trước đó, một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã để mắt đến Phil Jones, điển hình là trường hợp của CLB Fulham trong mùa hè năm nay.

Phil Jones từng cho biết, cầu thủ này rất thích Man United, tuy nhiên, anh cũng muốn ra sân nhiều hơn với hy vọng được triệu tập lên đội tuyển Anh một lần nữa. Trong những mùa giải gần đây, trung vệ 28 tuổi đã phải vật lộn để tìm kiếm một suất đá chính, tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cầu thủ này khi mà anh đã tái phát chấn thương gân khoeo.

Phil Jones cập bến MU vào năm 2011 từ Blackburn với một bản hợp đồng trị giá 19,3 triệu euro. Trung vệ người Anh đến Old Trafford rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ, nhưng sau cùng những gì mà cầu thủ này thể hiện lại mang đến nhiều hơn là nỗi thất vọng. Sau hơn 9 mùa giải gắn bó cùng Quỷ đỏ, hậu vệ 28 tuổi đã có 224 lần ra sân cho đội bóng trên mọi đấu trường.

MU vắng 4 trụ cột trước đại chiến với PSG

Người hâm mộ đặt niềm tin vào ngôi sao tưởng như hết thời tại MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chuyển nhượng MU Phil Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT