Quảng cáo

Sáng tỏ tương lai huấn luyện viên trưởng Wolverhampton

Thứ hai, 14/09/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 mùa giải liên tiếp thăng hoa cùng “Bầy sói”, ngày hôm qua, huấn luyện viên Nuno Santo đã chính thức chốt tương lai với đội bóng.

Trang chủ Wolverhampton chính thức công bố, đội bóng đã gia hạn hợp đồng thành công với huấn luyện viên Nuno Santo. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội bóng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Ảnh 1
Chiến lược gia 46 tuổi sẽ tiếp tục dẫn dắt “Bầy sói” trong 3 năm nữa

Huấn luyện viên Nuno Santo bắt đầu công việc tại Wolves vào năm 2017. Mùa giải 2018/19, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa Wolverhampton lọt đến bán kết cúp FA và giúp đội bóng xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 7 tại NHA, qua đó giành một suất dự Europa League.

Ở mùa giải vừa qua, chiến lược gia 46 tuổi tiếp tục cho thấy sự tài ba của mình khi giúp Wolves lọt vào tới tứ kết Europa League và hai lần đánh bại nhà đương kim vô địch NHA Manchester City. Kết thúc mùa bóng 2019/20, Wolverhampton tiếp tục có mặt trong top 7, xếp trên Arsenal (vị trí thứ 8) và chỉ kém Tottenham (vị trí thứ 6) về hệ số phụ.

Nhân sự kiện này, Chủ tịch Wolverhampton, ông Jeff Shi đã bày tỏ: “Nuno thật sự là một người đặc biệt với Wolves. Ông ấy cũng là một người thầy của tôi trong bóng đá… Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi được làm việc với Nuno Santo trong 3 mùa giải qua”. 

“Tại đây, chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những thành tích và cả những khoảnh khắc khó quên nữa. Hội đồng quản trị và tôi đều rất vui khi Nuno quyết định gắn bó lâu dài với câu lạc bộ” – ông Shi cho biết thêm.

Ra mắt Ngoại hạng Anh, James Rodriguez tái lập thành tích của 'hàng thải MU'

Nhận định Brighton vs Chelsea: Chờ những tân binh

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nuno Santo Wolverhampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT