Quảng cáo

Ra mắt Ngoại hạng Anh, James Rodriguez tái lập thành tích của 'hàng thải MU'

Thứ hai, 14/09/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt Ngoại hạng Anh, James Rodriguez đã lập tức tại lập thành tích của cựu sao MU - Alexis Sanchez.

James Rodriguez đã cùng đội bóng mới là Everton ra mắt như mơ trong vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Cá nhân ngôi sao người Colombia cũng đã lập cho mình một kỷ lục từng được cựu sao MU là Alexis Sanchez sở hữu. 

Cụ thể, James Rodriguez đã tạo ra 5 đường đem tới cơ hội ăn bàn trực tiếp cho các đồng đội trong trận thắng Tottenham với tỉ số 1-0. Trước James, chỉ có cựu sao MU là Alexis Sanchez tạo dựng được thành tích này trong ngày ra mắt đội bóng mới. 

Ra mắt Ngoại hạng Anh, James Rodriguez tái lập thành tích của 'hàng thải MU' Ảnh 1
James Rodriguez tái lập thành tích của Sanchez thời ra mắt MU (Ảnh: Internet)

Cùng với 5 đường kiến tạo trực tiếp, tiền vệ sinh năm 1991 đã có tổng cộng 56 đường chuyền trong toàn bộ thời gian góp mặt trên sân. Tỉ lệ chính xác của các đường chuyền từ James lên tới 84%. Nghĩa là cứ 10 đường chuyền thì có 8 đường đi đúng địa chỉ.

Dù chưa đặt dấu giày trực tiếp vào bàn thắng của Everton, nhưng James đã nhận được nhiều lời khen từ các CĐV. Đồng thời, cựu tiền vệ Real Madrid cũng đã được WhoScore chấm 7,6 điểm trong trận đấu này. 

Ra mắt Ngoại hạng Anh, James Rodriguez tái lập thành tích của 'hàng thải MU' Ảnh 1
Thông số của James trong trận ra mắt giải Ngoại hạng (Ảnh: The Sun)

Ngoài kiến tạo cho đồng đội, James cũng có 2 cơ hội dứt điểm đáng kể. Trong đó, có một cú cứa lòng sở trường suýt thành bàn và một pha dứt điểm hụt bằng chân không thuận. Điểm trừ duy nhất mà ngôi sao người Colombia cần cải thiện là tốc độ và thể lực. Đó cũng là điều dễ hiểu khi đã lâu rồi James Rodriguez mới có một trận đấu chính thức trọn vẹn. 

Cũng vì lý do thể lực và một phần do tình thế trận đấu, HLV Ancelotti đã rút tiền vệ mang áo số 19 ra sân trong những phút bù giờ. 

Ra mắt Ngoại hạng Anh, James Rodriguez tái lập thành tích của 'hàng thải MU' Ảnh 1
James ra mắt ấn tượng trong màu áo mới (Ảnh: Internet)

Ở trận này, Everton đã hạ gục Tottenham ngay trên sân nhà bằng bàn thắng duy nhất của Dominic Calvert-Lewin. The Toffers được kỳ vọng sẽ thể hiện được nhiều hơn ở vòng đấu sau, khi đối thủ của họ là tân binh West Brom  - đội bóng vừa "phơi áo" trước Leicester ở vòng đấu này với tỉ số 3-0. 

Son, Kane im tiếng, Tottenham thất thủ ngày mở màn

Mourinho lập thành tích buồn trong ngày Tottenham gục ngã

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez hàng thải MU Everton vs Tottenham ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT