Quảng cáo

Ronaldo được siêu sao mở đường gia nhập ‘đội bóng trong mơ’

Thứ tư, 23/06/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang đứng trước ngưỡng cửa gia nhập “đội bóng trong mơ” khi tiền đạo chủ lực của đội bóng này đã đánh tiếng ra đi.

Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Daniel Riolo, Kylian Mbappe được cho là không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG và đang đánh tiếng muốn rời đội bóng thủ đô nước Pháp. Chia sẻ trên RMC Sport, nhà báo Riolo cho hay:

“Tôi biết rằng, Mbappe đã yêu cầu để được ra đi, thật sự cậu ấy không muốn tiếp tục ở lại. Tuy nhiên điều này đang hơi phức tạp ở thời điểm hiện tại bởi trước tiên cậu ấy cần tìm một đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chi trả chi phí chuyển nhượng”.

ronaldo
Ronaldo có thể sẽ là cái tên thay thế cho Mbappe tại PSG (Ảnh: Internet)

“Mbappe không tin vào dự án của Leonardo (GĐTT của PSG). Nếu không để cậu ấy ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG sẽ mất trắng cậu ấy vào năm sau. Bên cạnh đó, khi Mbappe bày tỏ nguyện vọng ra đi, điều đó đồng nghĩa với việc PSG sẽ phải tìm người thay thế”.

Hiện tại, Real Madrid đang được xem là bến đỗ khả dĩ nhất của Mbappe sau khi chia tay PSG. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm tới siêu sao người Pháp trong những mùa giải gần đây.

Về phía PSG, trong trường hợp không thể giữ chân Kylian Mbappe, “Gã nhà giàu nước Pháp” sẽ phải tìm kiếm một ngôi sao thay thế. Theo nhiều đồn đoán, Ronaldo đang là cái tên được đưa vào tầm ngắm. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn rời Juventus vào mùa hè năm nay và PSG đang được xem là “bến đỗ trong mơ” của cầu thủ này.

Vào rạng sáng ngày 24/6 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha của Ronaldo và Pháp của Mbappe sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng F, EURO 2021. Nếu tiếp tục phải nhận một thất bại, khả năng Bồ Đào Nha phải dừng bước tại EURO năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.

Kịch bản để Bồ Đào Nha thua Pháp nhưng vẫn đi tiếp

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tới PSG Ronaldo rời Juventus Ronaldo Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT