Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp: Rượt đuổi tỉ số

Thứ năm, 24/06/2021 01:14 AM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả, tỉ số của trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp tại bảng F, EURO 2021.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp, 2h00 ngày 24/6 – bảng F EURO 2021

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp:

Theo chuyên gia Ben Knapton của Sports Mole, Bồ Đào Nha sẽ khó giành chiến thắng trước Pháp ở trận đấu này: “Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đang rất hào hứng trước cuộc chạm trán giữa hai cỗ máy săn bàn là Ronaldo và Mbappe. Tuy nhiên thống kê trong quá khứ đã chỉ ra rằng, các cuộc chạm trán giữa Bồ Đào Nha và Pháp thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Tương tự như trận đấu tại Nations League vào hồi năm ngoái Pháp nhiều khả năng sẽ thắng với cách biệt 1 bàn”.

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán: Bồ Đào Nha 1-2 Pháp

1
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp được kỳ vọng sẽ là màn rượt đuổi tỉ số (Ảnh: Internet)

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Pháp:

Theo chuyên gia Tom Doyle của Evening Standard, Bồ Đào Nha với đội hình nhiều ngôi sao hoàn toàn có thể giành điểm trước ĐT Pháp: “Bồ Đào Nha đã thi đấu mà không cho thấy sự đồng đều ở các tuyến trong hai trận đấu đầu tiên. Pháp hoàn toàn có thể khai thác điểm yếu này để ghi bàn, tuy nhiên với dàn sao tấn công của mình, Bồ Đào Nha cũng sẽ không phải dạng vừa”.

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp

Chuyên gia của Sportskeeda dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp:

Theo chuyên gia Joshua Ojele của Sportskeeda: “Trận đấu sắp tới giữa Bồ Đào Nha và Pháp hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, Bồ Đào Nha vẫn có nguy cơ bị loại, chính vì lẽ đó, đội bóng này cần hướng đến 3 điểm trước Pháp. Cả hai đội bóng đều sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, tuy nhiên Pháp tỏ ra đồng đều và ăn ý hơn so với đối thủ. Chính vì lẽ đó, nhà ĐKVĐ World Cup nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng sít sao”.

Chuyên gia của Sportskeeda dự đoán: Bồ Đào Nha 1-2 Pháp

Danh sách các đội vượt qua vòng bảng EURO 2021

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Các cuộc so tài đầu tiên lộ diện

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan