Quảng cáo

Ronaldinho trở lại sân cỏ ở tuổi 41, lập hattrick được ca tụng

Thứ năm, 02/12/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldinho, mới đây đã gây ấn tượng mạnh trong lần trở lại sân cỏ ở tuổi 41, trong một trận đấu từ thiện tại quê nhà.

VIDEO: Ronaldinho trở lại sân cỏ tuổi 41, lập hattrick đầy ấn tượng

Mới đây, huyền thoại người Brazil đã khiến NHM trầm trồ khi lập một cú hattrick trong trận đấu từ thiện tại quê nhà, đối đầu đội bóng của diễn viên hài Carlinhos Maia. Mặc dù đã giải nghệ khá lâu, tuy nhiên cựu danh thủ 41 tuổi vẫn cho thấy những kỹ năng đỉnh cao trên sân cỏ.

Ronaldinho chính là người đã mở tỉ số của trận đấu với bàn thắng ở phút thứ 12 và trước khi hiệp một khép lại, huyền thoại của Barca đã hoàn tất cho mình cú hattrick, giúp đội nhà thiết lập tỉ số 5-1.

ronaldinho
Ronaldinho trong trận đấu mới đây (Ảnh: Internet)

Pha lập công thứ ba của Ronaldinho trong trận đấu này được truyền thông ca ngợi là một "siêu phẩm"  và nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang MXH.

Về phần mình, sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldinho cũng đã gửi những lời cảm ơn đến những người hâm mộ. Anh cho hay: "Cám ơn tất cả mọi người đã có mặt để theo dõi trận đấu. Tôi rất vui khi thấy nhiều nghệ sĩ tham gia vào buổi tiệc và đóng góp một phần để giúp đỡ người khác... Tôi nghĩ mình vẫn chưa quên những kỹ năng thi đấu".

Chelsea gật đầu, Barca hoàn tất 2 bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi?

Chủ tịch xác nhận, lộ diện điểm đến tiếp theo của HLV Zidane?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Video Ronaldinho Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT