Quảng cáo

Ronaldinho nói gì khi Messi gia nhập PSG?

Thứ tư, 11/08/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của Messi giúp PSG có đội hình siêu mạnh để hướng tới tham vọng đăng quang tại Champions League mùa này.

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Paris Saint-Germain đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm

Và đồng đội cũ của Messi tại Barca, Ronaldinho - người cũng từng chơi cho PSG - đã ủng hộ đội bóng Pháp nâng cao chức vô địch Champions League, danh hiệu mà họ đã tìm kiếm từ lâu.

Ronaldinho viết trên Twitter: "Đây thực sự là một niềm vui khi được thi đấu ở cả Barcelona lẫn PSG, và bây giờ nhìn thấy người bạn của mình mặc chiếc áo này, có lẽ sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc lắm đấy Leo (Messi)!!!"

Capture

"Tôi cũng rất mừng cho người bạn Sergio Ramos của tôi khi anh ấy ở trong đội hình với dàn ngôi sao siêu hạng, tôi đang cảm nhận được nhà vô địch Champions League".

Sự có mặt của Messi giúp PSG có đội hình siêu mạnh để hướng tới tham vọng đăng quang tại Champions League mùa này. Hàng tiền đạo là phần đắt giá và đáng trông chờ nhất của đội hình PSG, khi Messi, Neymar và Mbappe hứa hẹn tạo thành bộ ba tấn công hủy diệt.

Đẳng cấp của Messi không phải bàn cãi với 672 bàn thắng cho Barca, Mbappe là tiền đạo được săn đón nhất dù mới 22 tuổi, còn Neymar đã có 87 bàn sau 115 trận cho PSG với tầm quan trọng không thể phủ nhận.

PSG đón ‘tin dữ’ sau khi chiêu mộ thành công Messi

Loạt sao châu Á chuẩn bị đối đầu Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT