Quảng cáo

Ronaldinho gặp rắc rối lớn, đối diện nguy cơ vào tù lần hai

Thứ sáu, 30/07/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau bê bối tại Paraguay, huyền thoại bóng đá Ronaldinho tiếp tục vướng vào rắc rối lớn và đang phải làm việc với tòa án.

Theo những thông tin mới đây từ tờ Extra của Brazil, huyền thoại bóng đá Ronaldinho đang vướng vào một vụ lùm xùm với vị hôn thê cũ, Priscilla Coelho ở quê nhà. Cụ thể, Coelho đã đệ đơn kiện Ronaldinho vào hồi tháng 11 năm ngoái với lý do cựu ngôi sao của Barca đã không trả tiền cấp dưỡng cho mình. Vào hồi tháng 6 năm nay, tòa án Brazil đã chấp nhận yêu cầu từ phía Coelho để tiến hành cầm giữ tài sản cũng như triệu tập Ronaldinho trình diện trước tòa.

Theo tiết lộ từ Extra, Priscilla Coelho muốn chia tài sản công bằng giữa đôi bên hoặc Ronaldinho sẽ phải trả tiền cấp dưỡng cho cô bởi đôi bên đã có thời gian hẹn hò và chung sống với nhau trong 6 năm. Theo đó, số tiền mà Coelho yêu cầu được cho là rơi vào khoảng 20.000USD/tháng.

ron
Ronaldinho sắp phải diện kiến tòa án (Ảnh: Internet)

Về phía Ronaldinho, sau khi nhận được thông tin từ tòa án Brazil, cựu danh thủ được cho là đang liên hệ và nhờ đến sự giúp sức của hai cô bạn gái cũ để làm nhân chứng chống lại Coelho. Được biết, trong khoảng thời gian đính hôn với Coelho, Ronaldinho còn sống chung với cả 2 người phụ nữ khác là Beatriz Souza và Renata.

Hiện tại, Ronaldinho vẫn đang trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới, từ Miami, Dubai tới Taormina hay Lebanon. Dẫu vậy, với rắc rối lần này, cựu tuyển thủ Brazil được cho là sẽ sớm phải trở lại quê nhà để giải quyết dứt điểm mọi chuyện nếu không muốn vướng vào cảnh tù tội.

'Messi Nhật Bản' tuyên bố không ngán đối thủ nào ở Olympic

Messi chốt lương khó tin, ấn định ngày ký hợp đồng cùng ông lớn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho đi tù Ronaldinho bị kiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT