Quảng cáo

Ronaldinho, Rivaldo cùng dàn huyền thoại tái xuất trận Siêu kinh điển

Thứ ba, 20/07/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Những huyền thoại của Barcelona và Real Madrid sẽ trở lại sân cỏ với trận "Siêu kinh điển huyền thoại" khởi tranh vào đêm nay.

Mùa giải 2021/22 vẫn chưa khởi tranh, nhưng ngay từ rạng sáng 21/7 này, người hâm mộ đã được chứng kiến trận cầu "Siêu kinh điển" đặc biệt.

Cụ thể, dàn huyền thoại của Barcelona và Real Madrid, gồm những cái tên như Ronaldinho, Rivaldo, Deco, Figo, Roberto Carlos sẽ tái xuất sân cỏ để thi đấu trận "El Clasico Legends'' diễn ra lúc 20h30 ngày 20/7 giờ địa phương (tức 0h30 ngày 21/7 giờ Hà Nội) trên sân vận động Bloomfield ở thành phố Tel Aviv, Israel.

El Clasico
Dàn huyền thoại họp báo trước trận El Clasico Legends. Ảnh: FC Barcelona

Trận cầu vô cùng đặc biệt này sẽ mở cửa cho 30.000 khán giả vào sân theo dõi trực tiếp, dự kiến sẽ là một bữa tiệc bóng đá thú vị cho những khán giả ưa hoài niệm, cùng những người luôn mong đợi có thêm một lần được chứng kiến những huyền thoại vĩ đại trở lại sân cỏ.

Một điều đáng tiếc là trận "siêu kinh điển huyền thoại" sẽ vắng mặt một số cái tên đáng chú ý, như huyền thoại Ronaldo béo, David Beckham, Xavi hay Raul Gonzalez.

Theo giờ Việt Nam, trận siêu kinh điển giữa các huyền thoại Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 21/7.

Danh sách cầu thủ tham dự trận Siêu kinh điển huyền thoại Barcelona vs Real Madrid

Barcelona: Ronaldinho, Rivaldo, Deco, Javier Saviola, Dani García, Samuel Okunowo, Frédéric Déhu, Ronald de Boer, Jesús Angoy, Guillermo Amor, Gaizka Mendieta, Miquel Soler, Jon Andoni Goikoetxea, Juan Pablo Sorín, Daniel Núñez, Guillermo Ochoa, Francisco Gusman, Juan Carlos Moreno.

Real Madrid: Luís Figo, Roberto Carlos , César Sánchez, Ivan Campo, Fernando Sáenz, Alfonso Pérez, Jesús Vallejo, José Amavisca, Pedro Munitis, Luis Milla Aspas, Alberto Rivera, Víctor Sánchez, Jordi Codina.

Báo Tây Ban Nha: 'Messi sẽ giành 9 danh hiệu Quả bóng vàng'

Sao trẻ ‘số 1 châu Á’ có bến đỗ mới?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Real Madrid Barca vs Real Siêu kinh điển Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT