Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha: 'Messi sẽ giành 9 danh hiệu Quả bóng vàng'

Thứ ba, 20/07/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo thân Real Madrid, Marca khẳng định không đối thủ nào có thể cạnh tranh với Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Mới đây, tờ Marca của Tây Ban Nha vừa lên bài viết với tiêu đề "Quên Jorginho và phần còn lại đi, Quả bóng vàng là của Messi miễn là anh ấy tiếp tục chơi bóng". Theo đó, tác giả tin rằng Messi sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng năm 2021 và nâng số danh hiệu danh giá này của mình lên con số 7, thậm chí là 8 và 9.

Bài viết nhắc đến danh hiệu Euro 2021 vừa qua của ĐT Italia, trong đó nổi bật lên là hai cầu thủ Giorgio Chiellini và Jorginho. Dù vậy Chiellini đã trải qua một mùa giải không thành công ở Juventus, còn Jorginho dù đã vô địch cả Champions League lẫn Euro nhưng rất khó để cạnh tranh với Messi.

Messi
Marca tin Messi sẽ thống trị danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Messi vừa có màn trình diễn siêu việt ở ĐT Argentina, giúp đội tuyển này đăng quang Copa America 2021. Ngoài ra, phong độ của Messi tại Barcelona mùa bóng năm ngoái cũng là vô cùng ấn tượng, mà nổi bật chính là danh hiệu Vua phá lưới La Liga 2020/21.

Với việc Ronaldo đã ở tuổi 36, tác giả Conor Clancy tin rằng bây giờ sẽ là lúc sự khác biệt giữa hai siêu sao này được thể hiện. Ronaldo là cầu thủ duy nhất có thể tiệm cận được đẳng cấp của Messi, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha mới có 5 Quả bóng vàng, còn Messi đang nắm trong tay danh hiệu thứ 7, thậm chí là 8 và 9 ở những năm tiếp theo.

Jesse Lingard: Trở lại để cạnh tranh sòng phẳng tại “Nhà hát của những giấc mơ”

Son Heung-min bị biến thành ‘trò cười’ trong ngày trở lại London

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo