Quảng cáo

Pep Guardiola cảnh báo tương lai sao bự Man City

Thứ hai, 19/10/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng “cảnh báo tương lai” của sao bự Man City.

Manchester City vừa có được chiến thắng sát nút trước Arsenal ngay trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu Man City chính thức đón chào sự trở lại của siêu sao Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã có một trận đấu tốt khi là người khởi xướng pha tấn công mang về bàn thắng duy nhất cho The Citizens.

aguero
Aguero trong ngày trở lại (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, khi được hỏi về Sergio Aguero, huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những chia sẻ thật lòng về cầu thủ này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

 “Tôi nghĩ rằng, có Sergio trên sân, chúng tôi chơi tốt hơn, ổn định hơn. Đội bóng đã rất nhớ cậu ấy ở phần cuối mùa giải trước và bây giờ, tin tốt là cậu ấy đã bình phục”.

“Điều quan trọng là Sergio đã trở lại với trạng thái tốt nhất, bắt đầu hòa nhịp và chơi tốt. Chúng tôi biết cậu ấy quan trọng như thế nào đối với đội bóng, chúng tôi luôn đánh giá cao cậu ấy. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cậu ấy cũng giống như những cầu thủ khác tại đây, sẽ phải nỗ lực và chứng minh rằng mình xứng đáng tiếp tục ở lại đội bóng. Sau đó, tất nhiên CLB và tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.

Trước đó, ở nửa sau của mùa giải 2019/20, Sergio Aguero đã gặp một chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tháng. Vào giữa tuần này (22/10), Manchester City sẽ có trận đấu ra quân tại Champions League gặp FC Porto và đây sẽ là cơ hội để tiền đạo người Argentina khẳng định vị thế của mình tại đội bóng.

Barca giúp Messi sẵn sàng khoác áo Man City trong tháng 1

Sếp lớn xác nhận, Man City sắp chiêu mộ Messi

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của tiền đạo Man City tại Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo