Quảng cáo

HLV Man City bị mỉa mai: 'Messi vô địch C1, không phải Pep'

Thứ ba, 13/10/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City đã vô địch Champions League hai lần với Barcelona và Messi nhưng đã không thể lặp lại kỳ tích kể từ đó mặc dù có trong tay đội hình mạnh.

Pep Guardiola đã không giành được chức vô địch Champions League với tư cách là huấn luyện viên kể từ năm 2011,cả hai lần lên ngôi vương châu Âu của ông đều là với Barcelona với siêu sao Lionel Messi trong đội hình.

HLV người Đức Felix Magath khẳng định Lionel Messi là chìa khóa dẫn đến hai chức vô địch Champions League đó và Pep Guardiola đã bị 'lật tẩy' tài năng thực sự tại đấu trường châu Âu khi không có siêu sao của Barca.

Pep Guardiola đã không vào chung kết châu Âu kể từ năm 2011, ông thất bại với cả Bayern và Manchester City ở Cúp C1, mặc dù đã giành được năm chức vô địch quốc gia và tám danh hiệu khác ở cả hai câu lạc bộ.

Messi, Pep Guardiola, Man City, Champions League, Cúp C1, Barcelona
Pep chưa bao giờ vô địch Champions League mà không có Messi. Ảnh: Getty

Nhưng như vậy là chưa đủ với Magath, người mới đây đã phát biểu: "Messi đã giành được các danh hiệu, không phải Guardiola. Không có Messi, hệ thống này không bao giờ đem lại thành công cho Pep, không thì ông ấy đã vô địch Champions League cùng Bayern hoặc Manchester City từ lâu"

"Tiki-taka chỉ hoạt động nếu bạn có những cầu thủ vượt trội về mặt kỹ thuật so với đối thủ. Đối với khán giả, cầm bóng, như cách tôi nói về tiki-taka, chỉ là nhàm chán và một đội hàng đầu không thực sự cần nó"

Theo tôi, nói chung Guardiola thường lạc lối trong việc cố gắng giành chiến thắng trong một trận đấu. Chiến thuật đó thường dẫn đến những quyết định sai lầm, ngăn cản sự thành công".

Felix Magath là HLV lão làng người Đức, ông từng giành 3 chức vô địch Bundesliga, trong đó có kỳ tích VĐQG Đức cùng với Wolfsburg mùa giải 2008/09.

Messi cảm thấy khó khăn khi đá VL World Cup cùng Argentina

MU góp phần khiến Man City mất trắng ngôi sao vào tay Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pep Guardiola Man City Champions League Cúp C1 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT