Quảng cáo

NÓNG: Trụ cột quan trọng của MU đối diện án tù vì vi phạm pháp luật

Thứ sáu, 20/08/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, ngôi sao của Manchester United đang gặp rắc rối lớn và có thể sẽ phải ngồi tù vì hành vi vi phạm pháp luật.

Trong khi Manchester United đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2021/22, thì mới đây, người hâm mộ của Quỷ đỏ đã bất ngờ phải nhận không mấy vui vẻ. Cụ thể, theo The Sun, hậu vệ cánh phải của MU, Aaron Wan-Bissaka đang bị điều tra với hành vi vi phạm pháp luật tại Greater Manchester.

Nguồn tin trên cho hay, ngôi sao 23 tuổi bị cáo buộc điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Urus của mình trong khi đã bị tước bằng lái vì chạy quá tốc độ quy định. Bên cạnh đó, Wan-Bissaka cũng không có bảo hiểm xe và các giấy tờ hợp lệ.

wan-bissaka
Wan-Bissaka đối diện án phạt 6 tháng tù (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, sự việc lần này đã được đưa ra Tòa án sơ thẩm tại Stockport, Anh, tuy nhiên, trong phiên xét xử vào ngày hôm nay Wan-Bissaka đã không có mặt và phiên tòa đã được dời sang ngày 1/9. Với hành vi lần này của hậu vệ thuộc biên chế Manchester United, mức phạt cao nhất mà cầu thủ này phải nhận có thể lên đến 6 tháng tù hoặc lao động công ích.

Hiện tại, Wan-Bissaka đang được xem là ngôi sao không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải của Man United. Sau 101 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ngôi sao sinh năm 1997 đã đóng góp hai bàn thắng và 10 kiến tạo. Mặc dù đã thể hiện phần nào tài năng trong vai trò phòng ngự, tuy nhiên, khả năng tấn công của cựu hậu vệ Crystal Palace vẫn chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng. Chính vì lẽ đó, HLV Solskjaer đang cân nhắc mang về Old Trafford thêm một ngôi hậu vệ cánh phải mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo có động thái bất ngờ với tân binh của Man United

MU đụng độ ông lớn nào tại vòng bảng Champions League 2021/22?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wan-Bissaka Man United MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT