Quảng cáo

Nhóm cướp lĩnh 100 năm tù vì cướp tài sản của Ozil và Kolasinac

Thứ năm, 01/04/2021 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tòa đã tuyên án 100 năm tù cho những tên tội phạm đã cướp tài sản của Mesut Ozil và Sead Kolasinac.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Vào hồi tháng 7/2019, tiền vệ Mesut Ozil và hậu vệ Sead Kolasinac khi ấy còn thi đấu tại Arsenal đã bị nhóm cướp áp sát và uy hiếp bằng dao khi đang có mặt tại Hampstead, phía Tây Bắc London. Trong đó, một thành viên của băng đảng này là Jordan Northover được cho là nhắm vào chiếc đồng hồ trị giá 200.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ 360 triệu đồng) của tiền vệ người Đức.

Sau quãng thời gian điều tra, vào ngày hôm nay (1/4, giờ Việt Nam), tòa án Harrow Crown đã chính thức tuyên án hơn 100 năm tù giam với băng nhóm bao gồm 8 thành viên này.

Ảnh 1
8 tên cướp bị tuyên án hơn 100 năm tù (Ảnh: The Sun)

Theo đó, nhóm 8 tên cướp đã bị kết tội với 20 tội danh khác nhau. Tòa án cho biết, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2019 đến tháng 7/2019, băng đảng tội phạm này đã thực hiện hàng loạt vụ cướp khác nhau tại thủ đô London.

Cụ thể, Jordan Northover – nhân vật chính trong vụ cướp tài sản của Ozil và Kolasinac là người nhận án phạt nặng nhất, lên tới 18 năm tù, trong đó bao gồm 6 năm tù cho hành vi cướp tài sản của hai ngôi sao Arsenal. Những thành viên còn lại của băng đảng này cũng phải nhận lần lượt 16 năm tù, 14 năm tù, 11 năm tù, 10 năm tù và 9 năm tù cho các tội danh khác nhau.

Trung sĩ Gary Taylor từ đội điều tra Flying Squad cho hay: “Tôi muốn gửi lời khen cho những nạn nhân vì họ đã góp công trong việc tố giác và tôi hy vọng những án phạt này có thể sẽ giúp họ được an ủi phần nào”.

'Rạo rực' trước thân hình nóng bỏng của bồ yêu sao Ngoại hạng Anh

Nhan sắc 'triệu người mê' của nữ thiên thần tóc vàng ĐT Pháp

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Kolasinac Ozil bị cướp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT