Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Maccabi: Không được phép thua

Thứ tư, 30/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ đón tiếp đội bóng đến từ Israel, Maccabi Haifa trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng của UEFA Europa League. Đây là một trận đấu quan trọng và chắc chắn cả hai đội bóng đều không muốn nhận thất bại trong trận đấu này.

Nhận định Tottenham vs Maccabi Haifa – Vòng loại 4 Europa League

2h00 ngày 2/10 | SVĐ: Tottenham Hotspur

Sau chiến thắng kịch tính trước Chelsea tại đấu trường cúp Liên đoàn Anh, thầy trò Jose Mourinho sẽ trở lại với vòng loại cuối cùng của Europa League trong cuộc chạm trán Maccabi Haifa. Với điểm tựa sân nhà và chỉ phải tiếp đón một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Gà trống đang rất tự tin với mục tiêu là một chiến thắng.

Đội bóng của Mourinho đã trải qua một cuộc đối đầu nghẹt thở và may mắn giành chiến thắng 5-4 trước Chelsea trên chấm penalty trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh. Tại NHA, Gà trống đã thể hiện một phong độ trồi sụt kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Sau thất bại 0-1 trước Everton ở trận đấu mở màn, thầy trò Mourinho đã có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Southampton, nhưng ở trận đấu cuối tuần qua Gà trống lại tiếp tục gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1.

tottenham
Tottenham trong chiến thắng trước Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh (Ảnh: Internet)

Tại vòng loại Europa League, Tottenham vẫn đang bất bại sau khi khi dễ dàng giành chiến thắng trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn ở 2 vòng đấu trước. Dù thi đấu không thật sự nổi bật tại NHA mùa giải năm nay, tuy nhiên, trong những trận đấu mang tính chất quyết định thầy trò Mourinho luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt.

Đội bóng thủ đô London rất đáng gờm trong những tình huống phản công từ sân nhà và những tình huống không chiến. Đặc biệt, hai hành lang cánh với sự góp mặt của bộ đôi Doherty và Reguilon đảm bảo sẽ mang lại rất nhiều những sự tươi mới.

maccabi
Maccabi Haifa đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp (Ảnh: Internet)

Về phía Maccabi Haifa, đội bóng Israel đang có một phong độ tương đối tốt với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội bóng của huấn luyện viên Barak Bakhar đã lần lượt vượt qua 3 đối thủ Zeljeznicar, Kairat Almaty và Rostov để tiến tới trận đấu cuối cùng của vòng loại với Tottenham. Tại đấu trường quốc nội, đội bóng này hiện đang dẫn đầu Giải VĐQG Israel với 2 trận toàn thắng từ đầu mùa.

Đây là lần đầu tiên cả hai đội gặp nhau, Maccabi nhiều khả năng sẽ chơi thận trọng và phòng ngự chặt chẽ, trong khi Tottenham có thể sẽ gây sức ép bằng những tình huống tấn công phủ đầu. Mặc dù, trận đấu này Gà trống không thể ra sân với hàng công mạnh nhất khi Son Heung-min và Gareth Bale đã dính chấn thương. Tuy nhiên, với những cá nhân xuất sắc, đội bóng nước Anh hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Maccabi:

Tottenham: Lloris; Doherty, Sanchez, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Winks, Ndombele; Moura, Bergwijn, Kane.

Maccabi: Cohen; Mabouka, Palnic, Ỏi, Manachem; Abu Fani,Lavi, Habashi; Chery, Haziza, Rukavytsya

Kết quả bóng đá hôm nay 30/9: Tottenham loại Chelsea

VIDEO: Gareth Bale sút phạt kinh điển thời còn khoác áo Tottenham

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Tottenham Maccabi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT