Quảng cáo

Nhận định Sri Lanka vs Hàn Quốc: Chiến thắng trong tầm tay, 18h00 ngày 9/6

Thứ ba, 08/06/2021 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc sẽ có cuộc chạm trán Sri Lanka trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 châu Á, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/6.

Nhận định Sri Lanka vs Hàn Quốc, 18h00 ngày 9/6 – SVĐ: Goyang

Hàn Quốc và Sri Lanka sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng H vòng loại World Cup 2022 châu Á, với việc chỉ phải chạm trán đội bóng bét bảng, đoàn quân của HLV Paulo Bento đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng.

Hàn Quốc vẫn đang duy trì vị trí nhất bảng H với 10 điểm sau 4 lượt trận, tuy nhiên “Những chú Hổ châu Á” đang bị Li Băng áp sát với cùng số điểm và chỉ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận thứ 4, Hàn Quốc đã dễ dàng đánh bại Turkmenistan với tỉ số 5-0 và trận đấu sắp tới đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ tiếp tục tạo nên một cơn mưa bàn thắng để củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu.

HQ
Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng H với 10 điểm sau 4 lượt trận (Ảnh: Internet)

Về phía Sri Lanka, đội bóng này đã chính thức dừng bước tại vòng loại World Cup 2022. Sau 4 lượt trận, HLV Amir Alagic và các học trò vẫn chưa thể giành bất kỳ chiến thắng nào, ngược lại, đội bóng này đã phải nhận đến 16 bàn thua (trung bình 4 bàn thua/trận). Ở lần đối đầu trước, đại diện tới từ Nam Á đã phải nhận một thất bại với tỉ số 0-8 trước Hàn Quốc và cơn ác mộng đó nhiều khả năng sẽ được lặp lại ở trận đấu sắp tới.

Với đẳng cấp vượt trội, Hàn Quốc được dự đoán sẽ không quá khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu sắp tới. Đây sẽ là trận đấu để các học trò của HLV Paulo Bento tập dượt trước khi bước vào trận đấu quan trọng, chạm trán Li Băng vào ngày 13/6 tới.

Thông tin xung quanh

  • Sri Lanka đang đứng bét bảng H và chưa có điểm số nào
  • Hàn Quốc đã đánh bại Sri Lanka 8-0 ở trận lượt đi
  • Sri Lanka đang có chuỗi 7 trận liên tiếp toàn thua
  • Hàn Quốc có 3 chiến thắng và 2 thất bại trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến

Sri Lanka: Perera; Rathnayake, Fernando, Puslas, Roshan; Ishan, Rahuman, Fazal, Supan; Waseem Razeek; Aakib

Hàn Quốc: Seung-gyu; Yong, Young-gwon, Min-jae, Chul; Woo-young, Tae-hee, Chang-hoon; Hee-chan, Son Heung-min, Shin-wook

Xác định 17 đội chính thức bị loại ở VL World Cup 2022: Thái Lan rơi vào 'cửa tử'

BXH các đội nhì bảng VL World Cup 2022: Malaysia rơi xuống 'vực thẳm'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Vòng loại World Cup 2022 Sri Lanka Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT