Quảng cáo

Nhận định Pháp vs Ukraine: Khởi đầu suôn sẻ?

Thứ ba, 23/03/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Pháp sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Ukraine trên sân nhà trong trận đấu ra quân tại bảng D, vòng loại World Cup khu vực châu Âu, diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/3.

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

Nhận định bóng đá Pháp vs Ukraine – Bảng D, vòng loại World Cup

2h45 ngày 25/3 | SVĐ: Stade de France

ĐT Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình với trận đấu ra quân tại bảng D, vòng loại World Cup khu vực châu Âu và đối thủ của thầy trò HLV Didier Deschamps trong trận đấu lần này là Ukraine.

Nhà ĐKVĐ World Cup vẫn đang giữ vững phong độ ấn tượng của mình. Les Bleus mới chỉ phải nhận duy nhất một thất bại trong 15 trận đấu gần nhất. Thất bại 0-2 trong trận giao hữu với Phần Lan cũng chính là lần duy nhất thầy trò HLV Didier Deschamps không thắng trong năm 2020. Ở 7 trận đấu còn lại, ĐT Pháp đã giành đến 6 chiến thắng, ghi 19 bàn và chỉ để hòa 1 trận.

Ảnh 1
ĐT Pháp vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng (Ảnh: Internet)

Về phía Ukraine, phong độ của đội bóng Đông Âu đang trái ngược hoàn toàn so với đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới. 2020 có thể nói là một năm đáng quên với thầy trò HLV Andriy Shevchenko khi họ mới chỉ có được 2 chiến thắng và đã phải nhận 6 thất bại trong 8 trận đấu gần nhất.

Không loại trừ khả năng, chuỗi 3 thất bại liên tiếp của Ukraine sẽ được nối dài trong năm 2021 sau chuyến hành quân đầy sóng gió đến Pháp. Thống kê đối đầu trong quá khứ đã chỉ ra rằng, Ukraine mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Pháp trong tổng số 10 lần chạm trán. Bên cạnh đó, trong hai lần gần nhất đụng độ Pháp, Ukraine đã phải nhận đến 10 bàn thua và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ không quá khó khăn với ĐT Pháp, tuy nhiên, thầy trò HLV Deschamps cũng không được phép chủ quan nếu không muốn nhận trái đắng ngay trong ngày ra quân.

Thông tin xung quanh

  • Ukraine mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 10 lần đối đầu Pháp
  • Pháp toàn thắng trước Ukraine kể từ năm 2013
  • Trong 2 lần chạm trán gần nhất, Pháp đã ghi 10 bàn vào lưới Ukraine
  • Ukraine đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp
  • Pháp mới chỉ có duy nhất 1 thất bại (thất bại ở trận giao hữu) trong toàn bộ 8 trận đấu trong năm 2020

Đội hình dự kiến

France: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Kante, Pogba, Ndombele; Griezmann; Martial, Giroud

Ukraine: Pyatov; Karavaev, Matvienko, Kryvtsov, Sobol; Sydorchuk, Zinchenko, Malinovskyi; Marlos, Yaremchuk, Konoplyanka

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha dễ thở

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Vòng loại World Cup Pháp Ukraine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT