Quảng cáo

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 1h45 ngày 4 tháng 6

Thứ sáu, 03/06/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà vô địch UEFA Nations League, Pháp sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu của mình ở năm nay, bắt đầu từ cuộc đối đầu với Đan Mạch tại Stade de France.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Didier Deschamps đã đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết năm ngoái để nâng cao chiếc cúp vô địch, tuy nhiên Đan Mạch đã vượt qua vòng bảng và xếp thứ 2 tại bảng A sau Đội tuyển Bỉ.

ff
Pháp đang là các nhà ĐKVĐ World Cup và Nations League

Les Blues cũng đang là các nhà ĐKVĐ Thế giới, với chiến tích đánh bại Croatia trong trận chung kết 2018 trên đất Nga, và họ sẽ được kỳ vọng tiếp tục sức mạnh đó tại Nations League năm nay, cũng như World Cup 2022.

Trước đó, tại vòng bảng, đội bóng của Deschamps đã dễ dàng giành chiếc vé trực tiếp tại Qatar với vị trí đứng đầu bảng D ở vòng loại tranh vé dự World Cup khu vực châu Âu.

Đến với cuộc đối đầu với Đan Mạch, Benzema cùng các đồng đội đã có chiến thắng 2-0 trước Phần Lan hồi tháng một, sau đó đánh bại Bờ Biển Ngà  2-1 và Nam Phi 5-0.

Rõ ràng, cuộc “thử lửa” tại Nations League năm nay, với Đan Mạch là đối thủ đầu tiên, sẽ có ý nghĩa rất lớn, khi đây là “cuộc tập dượt” ở đẳng cấp cao cuối cùng trước khi Pháp lên đường tới Qatar vào cuối năm.

Đối thủ của họ trong trận đấu này, Đan Mạch cũng đã có chiếc vé đến với World Cup 2022. The Danish đã thể hiện được tinh thần quật cường tại Euro 2020 năm ngoái, đặc biệt sau khi “nhạc trưởng” Eriksen bị ngưng tim ngay khi đang thi đấu với đội tuyển Đan Mạch.

Đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đã tiến tới bán kết của giải đấu, và chỉ chịu thua đội tuyển Anh sau quả phạt đền không rõ ràng ở hiệp thi đấu phụ thứ nhất.

dmm
"Nhạc trưởng" Eriksen trở lại trên hàng công của Đan Mạch

Thời điểm World Cup 2018, Đan Mạch đã để thua Croatia trên chấm luân lưu đầy nghẹt thở, và thành tích tốt nhất của họ trên đấu trường này cũng chỉ là ở vòng tứ kết vào năm 1998.

Với chiến dịch World Cup, họ đã thất bại 0-2 trước Scotland vào tháng 11 năm ngoái, những 27 điểm sau 10 trận là điểm số hoàn toàn đủ để đội trưởng Simon Kjaer cùng đồng đội tiến tới Qatar cuối năm.

Cũng như Pháp, “Những thùng thuốc súng Đan Mạch” cũng rất cần kết quả khả quan tại Nations League làm "bàn đạp" để tiến tới vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. 

Thông tin trước trận

  • Pháp đã toàn thắng cả 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.
  • Đan Mạch có 8 trên 10 lần mở tỷ số trước trong các trận gần nhất.
  • Có 5 trên 6 trận của Pháp được ghi ít nhất 2.5 bàn.
  • Có 5 trên 7 trận của Đan Mạch ghi được nhiều hơn 2.5 bàn.
  • 9 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 4.5 chiếc thẻ phạt cho cả hai đội.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 1h45 ngày 4 tháng 6 144527
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 1h45 ngày 4 tháng 6 144526
Phong độ gần đây của Pháp
Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 1h45 ngày 4 tháng 6 144525
Phong độ gần đây của Đan Mạch

Thông tin lực lượng

  • Pháp: Không có ca chấn thương nào đáng chú ý.
  • Đan Mạch: Không có sự phục vụ của Simon Kjaer vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, 1h45 ngày 4 tháng 6 144528
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
fra vs den nations leauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT