Quảng cáo

Nhận định Juventus vs Lazio: Ronaldo so tài Immobile

Thứ bảy, 06/03/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Lazio trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Serie A, diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/3.

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio – Vòng 26 Serie A

2h45 ngày 7/3 | SVĐ: Allianz

Juventus sẽ có cuộc tiếp Lazio trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Serie A, với hy vọng bám đuổi hai đội bóng thành Milan, đoàn quân của HLV Pirlo đang rất quyết tâm hướng đến việc giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Trong mùa giải năm nay, Juventus đã không còn cho thấy được sự độc tôn tại giải đấu cao nhất nước Ý, “Lão bà “đã cho thấy những sự chệch choạc nhất định trong những trận đấu gần đây. Trong 6 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, Juventus mới chỉ có được 2 chiến thắng và cũng đã phải nhận 2 thất bại cùng 2 trận hòa.

Ảnh 1
Juventus mới chỉ có 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Juventus đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH và nhà ĐKVĐ Serie A đang bị đội bóng dẫn đầu – Inter Milan bỏ xa đến 7 điểm. Chính vì lẽ đó, thầy trò HLV Pirlo cũng đang chắt chiu từng điểm số để không bị bỏ lại xa hơn trong cuộc đua vô địch.

Về phía Lazio, đội bóng thủ đô Roma cũng đang cho thấy phong độ đi xuống trong mùa giải năm nay. Sau 24 vòng đấu, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã phải nhận đến 7 trận thua, trong khi ở mùa giải 2019/20, đội bóng này chỉ phải nhận 8 thất bại sau 38 vòng đấu.

Phong độ gần đây của Lazio cũng là không thật sự ấn tượng, Biancocelesti đã phải nhận 3 thất bại trong 4 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường. Hiện tại, Lazio cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách của đội bóng này với top 4 hiện đang là 6 điểm.

Ảnh 1
Lazio có phong độ không tốt trong giai đoạn gần đây (Ảnh: Internet)

Trong quá khứ, Juventus và Lazio từng có 153 lần chạm trán tại Serie A. Bianconeri đang tỏ ra áp đảo tuyệt đối với 82 chiến thắng, trong khi đó Biancocelesti mới chỉ có 34 lần làm được điều này.

Cuộc chạm trán sắp tới được dự đoán sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Pirlo. Dẫu vậy, với điểm tựa sân nhà cùng thành tích đối đầu ấn tượng trong quá khứ, Juventus đang chiếm đôi chút ưu thế trong trận đấu này.

Thông tin xung quanh

  • Juventus đang có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp tại Serie A
  • Lazio đã phải nhận 2 thất bại trong 3 trận đấu gần nhất tại Serie A
  • Trong 5 lần gần nhất đối đầu Lazio ở Serie A, Juventus đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và mới chỉ phải nhận 1 thất bại
  • Trong 76 lần hành quân đến sân của Juventus, Lazio mới chỉ có được 9 chiến thắng và đã nhận 49 thất bại

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Demiral, Alex Sandro, Kulusevski, McKennie, Bentancur, Chiesa, Morata, Ronaldo

Lazio: Strakosha, Patric, Acerbi, Musacchio, Marusic, Leiva, Alberto, Savic, Pereira, Correa, Immobile

BXH Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21: Ronaldo, Messi bám đuổi Lewandowski

Ronaldo được kêu gọi xung phong tiêm vắc-xin Covid-19

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Serie A Juventus Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT