Miley Garcia và Manny Pacquiao ấn định thời điểm thượng đài

Thứ bảy, 06/03/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Miley Garcia và Manny Pacquiao được cho là sẽ chính thức lên lịch thượng đài vào tháng 5.

VIDEO: 'Vua lì đòn' của MMA, gãy tay vẫn chiến thêm 3 hiệp

Ngôi sao từng vô địch 4 hạng cân, Miley Garcia mới đây đã chính thức lên tiếng về trận đấu đang rất được chờ đợi với huyền thoại quyền Anh, Manny Pacquiao. Tay đấm người Mỹ chia sẻ với nhà báo Jo Ankier:

“Chúng tôi đang hoàn thiện những điều khoản cuối cùng của trận đấu. Trong vài ngày tới, hy vọng là chúng tôi có thể thống nhất được thời gian và địa điểm cụ thể. Chúng tôi đang cố gắng để mọi thứ có thể hoàn tất vào tháng 5”.

“Trận đấu này đã được khởi động từ năm ngoái. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng hoàn tất những bước cuối cùng. Tôi rất vui vì cả hai bên đều hướng tới trận đấu lần này. Tôi đang cảm thấy rất phấn khích”.

Ảnh 1
Trận đấu giữa Miley Garcia (trái) và Manny Pacquiao (phải) đang rất được chờ đợi (Ảnh: Internet)

“Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Đó sẽ là một điều tuyệt vời trong sự nghiệp và cho người hâm mộ của tôi. Tôi nghĩ những người hâm mộ quyền anh nói chung sẽ rất hào hứng khi được xem trận đấu này”.

“Được so tài cùng huyền thoại sống như Manny là điều tuyệt vời trong sự nghiệp thi đấu của tôi và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ đánh giá cao điều này. Tôi sắp đối đầu với một huyền thoại và bạn sẽ không mấy khi được chứng kiến hai võ sĩ vĩ đại nhất so tài đâu”.

Cuộc so găng sắp tới là trận đấu đã được chờ đợi trong nhiều năm qua và nó dự kiến sẽ mang đến những giá trị to lớn. Về phía Pacquiao, mặc dù đã khá lớn tuổi, tuy nhiên huyền thoại người Philippines vẫn luôn là cái tên thu hút đối với người hâm mộ và các nhà tài trợ.  

Tiết lộ chế độ dinh dưỡng của Mike Tyson trong 20 năm sự nghiệp

Khabib tiết lộ được Ibrahimovic mời đến AC Milan thi đấu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miley Garcia vs Manny Pacquiao Miley Garcia Manny Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT