Quảng cáo

Man United chịu tổn thất lớn về lực lượng

Thứ tư, 11/11/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ phải chịu thêm một tổn thất lớn ở hàng phòng ngự trong thời gian tới.

Theo thông tin mới nhất từ Manchester Evening News, CLB Manchester United sẽ phải chịu tổn thất lớn ở hàng phòng ngự trong thời gian tới khi hậu vệ Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương.

luke-shaw
Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trong trận đấu với Everton vào cuối tuần qua, hậu vệ người Anh đã phải khập khiễng rời sân ở giữa hiệp thi đấu thứ hai do một chấn thương gân khoeo. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, kết quả đã được đưa ra vào ngày hôm qua (giờ địa phương), Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Theo đó, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ bỏ lỡ các trận đấu với West Brom, Southampton và West Ham tại Ngoại hạng Anh, cũng như những trận đấu với Istanbul Basaksehir, Paris Saint-Germain và RB Leipzig tại Champions League.

Nhiều khả năng, Alex Telles sẽ là cái tên thay thế cho Luke Shaw trong thời gian tới. Tân binh của MU đã không thể ra sân kể từ sau chiến thắng trước PSG tại Champions League vì dương tính với Covid-19.

Bên cạnh Luke Shaw, Marcus Rashford cũng đã gặp phải một chấn thương vai vào cuối tuần trước. Tiền đạo 23 tuổi sẽ trải qua một buổi kiểm tra nữa trước khi hội quân cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho Nations League.

Sau đây hơn 1 tuần, khi các trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG kết thúc, vào ngày 21/11 MU sẽ ngay lập tức phải quay lại với mật độ thi đấu dày đặc ở cả hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League.

Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ Solskjaer, bác bỏ tin đồn

Thêm 3 ngôi sao sắp rời Manchester United

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT