Quảng cáo

Koeman phá vỡ im lặng về tương lai ‘bom tấn 138 triệu euro’

Chủ nhật, 04/10/2020 01:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai của Ousmane Dembele, mới đây, huấn luyện viên Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, liên tiếp những tin đồn về việc Manchester United chiêu mộ Dembele đã xuất hiện. Các nguồn tin này cho rằng, MU sẽ chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm như một sự thay thế cho Jadon Sancho.

Tuy nhiên, mới đây, huấn luyện viên trưởng Barcelona, ông Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Pháp.

Chia sẻ với GOAL, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Dembele là cầu thủ của Barcelona, tương lai phía trước còn phụ thuộc vào suy nghĩ của cậu ấy. Tôi chưa nói rõ ràng với cậu ấy về điều đó. Chúng ta rồi sẽ thấy, vẫn còn hai ngày nữa”.

“Chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh trên hàng công. Ansu Fati mới chỉ vừa trải qua hai trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Nếu một cầu thủ cảm thấy không vừa ý điều gì, họ có thể trao đổi với tôi. Và Dembele đã giữ im lặng. Nếu Dembele ở lại, tôi tin tưởng vào cậu ấy và cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân”.

Dembele
Dembele trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Giám đốc thể thao của Barcelona, ​​Ramon Planes cũng khẳng định rằng, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với MU về tương lai của Dembele:

“Trước hết, không có cuộc đàm phán nào với Manchester United vào lúc này”.

"Tôi hoàn toàn phủ nhận điều đó. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của cậu ấy và chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Hy vọng rằng trong năm nay đội bóng sẽ nhận được những gì tốt nhất từ cậu ấy”.

Thị trường chuyển nhượng đã đi đến những ngày cuối cùng và với những lời khẳng định đanh thép đến từ phía câu lạc bộ chủ quản, nhiều khả năng, Dembele sẽ khó có cửa rời Camp Nou.

Chuyển nhượng MU: Tin vui từ bộ đôi 'bom tấn' 200 triệu euro

Chuyển nhượng MU 3/10: Đón siêu sao chạy cánh nhờ kế hoạch đặc biệt

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Dembele chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo