Quảng cáo

Koeman phá vỡ im lặng về mối quan hệ bất hòa với Messi

Thứ tư, 16/09/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Tân huấn luyện viên trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ được cho là bất hòa với Lionel Messi.

Theo nhiều nguồn tin, tân huấn luyện viên Koeman được cho là đã có những bất hòa với Lionel Messi khiến cầu thủ này một mực đòi rời Barcelona. Cụ thể, huấn luyện viên người Hà Lan đã nói với Messi: “Mọi đặc quyền của cậu trong đội Barca đã hết rồi. Cậu phải làm mọi thứ vì tập thể này. Tôi sẽ không thay đổi đâu, cậu phải nghĩ về đội bóng”.

Dẫu vậy, huấn luyện viên Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng phủ nhận lục đục giữa hai bên.

Ảnh 1
Mối quan hệ giữa Koeman và Messi vẫn tốt đẹp

Thuyền trưởng người Hà Lan chia sẻ với Fox Sports: “ Đó chủ yếu là xung đột giữa Messi và câu lạc bộ. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và hiện tại, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn bình thường”.

Nguyên nhân chính khiến Messi muốn ra đi là vì chính sách chuyển nhượng yếu kém của thượng tầng câu lạc bộ trong những mùa giải gần đây. Lỗ hổng mà Xavi hay Iniesta để lại là quá lớn, những tân binh mà đội bóng mang về không thể khỏa lấp được khoảng trống này.

Dù Barcelona được cho là đã có những liên hệ với các tân binh trong phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, Koeman đã xác nhận rằng đội sẽ bắt đầu mùa giải mới với đội hình hiện có.

“Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị cho mùa giải mới và tôi cho rằng, đội bóng sẽ bắt đầu mùa giải với những cái tên hiện có” – Koeman cho biết.

Mới đây nhất, chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển nhượng giữa câu lạc bộ và tiền đạo Depay. Tài chính của đội bóng đã bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Và trong tương lai gần, rất có thể sẽ không có ‘bom tấn’ nào được kích hoạt.

Chủ tịch Barca: 'Chúng tôi không có khả năng mua Depay'

VIDEO: Tân nhạc trưởng Barca ra mắt CĐV

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo