Quảng cáo

Klopp ‘phát cuồng’ với màn trình diễn của cựu sao LaLiga

Thứ hai, 21/09/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau thắng lợi giòn giã trước Chelsea, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã dành những lời có cánh cho màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò.

Trong chuyến làm khách trên đến Stamford Bridge, với việc Joe Gomez và Joel Matip không thể ra sân vì chấn thương, Liverpool bất đắc dĩ phải sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ và cầu thủ này đã cho thấy một màn trình diễn tuyệt vời.

 Ảnh 1
Fabinho có màn trình diễn ấn tượng trong cuộc chạm trán với Chelsea (Ảnh: Internet)

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã ca ngợi màn trình diễn của Fabinho:

“Nếu Sadio (Mane) không lập một cú đúp, tôi nghĩ Fabinho sẽ là ứng cử viên số một cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

“Cậu ấy đã chơi xuất sắc và tôi rất thích màn trình diễn đó. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc cầm bóng và phòng ngự, vì vậy, đây là một màn trình diễn tuyệt vời”.

Trong cuộc chạm trán với Chelsea, Fabinho đã có tổng cộng 4 pha đánh chặn, 4 pha tắc bóng, 12 lần giành quyền kiểm soát bóng, đồng thời đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 97%.

Bên cạnh đó, ở trận đấu này, người hâm mộ Liverpool cũng được chứng kiến màn ra mắt vô cùng ấn tượng của tân binh Thiago Alcantara. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mất 45 phút để xác lập kỷ lục tại NHA.

Trong tuần này, The Kop sẽ có cuộc đối đầu với Lincoln FC trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh vào ngày 24/9, trước khi tiếp đón Arsenal tại vòng 3 NHA 4 ngày sau đó.

Lampard bảo vệ tội đồ Chelsea sau trận thua Liverpool

Hàng thủ thảm họa, Chelsea thua trắng Liverpool trên sân nhà

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Chelsea Super Sunday
Xem thêm
TIN NỔI BẬT