Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Real là đội bản lĩnh hơn trong hiệp 2'

Chủ nhật, 29/05/2022 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại với Real Madrid tại trận chung kết Champions League, Jurgen Klopp đã thừa nhận sức mạnh vượt trội của Real Madrid mùa giải năm nay

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS: Liverpool vs Real Madrid - Chung kết Champions League 2021/22 (Nguồn: FPT Play)

Sau thất bại của Liverpool ở chung kết Champions League, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thừa nhận sức mạnh vượt trội của Real Madrid. Ông cũng khẳng định đội bóng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Mùa giải này đã không thực sự trọn vẹn với The Kop. Cuối tuần trước, họ đã thất bại trong cuộc đua Premier League với Manchester City. Còn bây giờ, Henderson cùng đồng đội tiếp tục trải qua sự cay đắng một lần nữa, với thất bại 0-1 trước Real Madrid ở chung kết Champions League

KLP

Phát biểu với đài BT Sport sau thất bại thứ hai liên tiếp tại chung kết Champions League trước Kền kền trắng, Klopp thừa nhận Real Madrid xứng đáng lên ngôi vô địch:

"Chúng tôi đã có một ngày thi đấu tốt. Mặc dù đó không phải một trận đấu hoàn hảo, nhưng kết quả sẽ tốt hơn nếu không phải là một Real Madrid với đội hình có chiều sâu”.

“Chúng tôi đã thực hiện nhiều cú sút. (Thibaut) Courtois đã thực hiện những pha cứu thua xuất sắc, và chúng tôi để thủng lưới sau một quả ném biên” - Chiến lược gia người Đức cho biết.

“Các chàng trai của tôi đã nỗ lực rất nhiều, đặc biệt là sau khi đội bóng bị dẫn trước 1-0. Sau đó chúng tôi đã chơi với những gì có thể, nhưng Real là đội bản lĩnh hơn trong hiệp hai”.

Mặc dù vậy, đội bóng vùng Merseyside vẫn kết thúc mùa giải 2021/22 của mình với “cú đúp Carabao Cup và FA Cup. Và đó chính là động lực để HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

"Vào đến chung kết cũng không tệ, đấy đã là một thành công rồi. Mọi chuyện không phải quá thành công, nhưng không tệ như bạn nghĩ” - Thuyền trưởng The Kop nói với phóng viên.

“Tôi luôn có cảm giác rằng CLB sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sắp tới. Chúng tôi sẽ lại có một đội ngũ xuất sắc. Thất bại này không có vấn đề gì” - Klopp kết luận.

Real Madrid đã có lần thứ 14 nâng cao chiếc cúp bạc Champions League, sau khi họ xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu 1-0. Tiền đạo trẻ Vinicius chính là người hùng của Kền kền Trắng, khi anh có tình huống băng xuống dứt điểm gọn gàng đánh bại Allison Becker ở phút thứ 59.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liver vs real klopp champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT